Phương tiện dẫn hướng tự động tại SSI Schaefer

AGV dành cho Hãng Vận Tải Hàng Lớn

Vận chuyển Tải lớn với AGV - SSI Tải Lớn AGVs

Hệ thống vận chuyển hoạt động tự động giúp dòng chảy nguyên vật liệu hiệu quả và mạnh mẽ hơn. Điều này đã làm AGV trở thành một phần quan trọng của chuỗi cung ứng.

Để kết hợp hoàn hảo vào hệ thống nhà kho, hệ thống vận chuyển dẫn hướng tự động có thể tuỳ chỉnh cho các ứng dụng và khu vực khác nhau để sử dụng.

Về hãng vận tải hàng lớn như pallet, container lăn, thùng lưới hoặc các hộp nhựa lớn, bạn có thể xem xét đa dạng các hệ thống vận chuyển dẫn hướng tự động với xe nâng hoặc các yếu tố băng tải khác nhau.

Việc xác định giải pháp AGV phù hợp dựa trên nhiều điều kiện và yếu tố kết cấu, bao gồm:

  • Tải hàng

  • Khối lượng

  • Công việc vận chuyển

  • Môi trường nhà kho

Chúng tôi sẽ mang lại lợi ích cho các bạn dựa trên kiến thức chuyên môn sâu rộng của chúng tôi – Chúng tôi rất hân hạnh được giúp đỡ bạn.

Với đối tác chiến lược DS AUTOMOTION, chúng tôi cung cấp một hồ sơ năng lực ấn tượng về hệ thống vận chuyển dẫn hướng tự động cho xe tải hàng lớn và đáp ứng các yêu cầu của thị trường.

Phạm vi dịch vụ cung cấp nhờ vào sự hợp tác giữa DS AUTOMOTION và SSI SCHAEFER sẽ gia tăng mạnh mẽ do một sự kết hợp khác với chuyên gia Rocla.

Các giải pháp chuyên môn bao gồm:

  • Xe nâng hàng

  • Nền tảng AGV

  • Giải pháp AGV cho các tải hàng nặng

  • Giải pháp AGV để tự động hoá các dây chuyền lắp ráp.

CÁC GIẢI PHÁP AGV TẢI NẶNG CỦA CHÚNG TÔI CHO CÁC HÃNG VẬN TẢI LỚN CÓ THỂ ĐƯỢC PHÂN LOẠI DỰA TRÊN CÁC CHỨC NĂNG ĐƯỢC LIỆT KÊ DƯỚI ĐÂY:

Icon_agv_low_lifter.png

Chức năng AGV của Xe nâng thấp bao gồm tất cả các phương tiện có thể di chuyển xe vận tải hàng lớn giữa các trạm trung chuyển gần mặt đất. Tải được chọn với một càng nâng hàng được trang bị con lăn tải và lái. Các hộp nâng có thể được điều chỉnh chiều cao lên tới 200 mm song song với mặt đất, để các tải hàng có thể được nâng lên hoặc hạ xuống tương ứng.

Icon_agv_high_lifter.png

Chức năng AGV của Xe nâng hàng cao có chiều cao nâng hàng tối đa lên đến 8.5m và cho phép pallet được chọn và đặt tại trạm trung chuyển với chiều cao thấp. Trong nhà kho với lượt xoay vòng hàng hoá từ thấp đến bình thường, nó là một giải pháp kinh tế để giải quyết Euro pallet và các hộp lưới giữa sàn và hệ thống băng chuyền hoặc các pallet thấp.

Icon_agv_reach_truck.png

Chức năng AGV của Xe nâng hàng trên cao bao gồm tất cả các loại xe cho phép xử lý các vật nặng ở độ cao lớn (tối đa 10 m). Để lấy tải, cột trụ được đẩy về phía trước để càng nâng hàng nằm tự do phía trước xe và có thể hạ xuống mặt đất. Tuy nhiên, tải được vận chuyển bên trong tay bánh xe khi rút lại cột trụ, giúp cải thiện sự ổn định khi lái xe và giảm nhu cầu đối trọng.

Icon_agv_counter_balance.png

Các phương tiện trong nhóm chức năng Cân bằng đối trọng được định nghĩa bởi sự đối trọng kết hợp vào các phương tiện. Trọng lượng của xe nâng đóng vai trò như một đối trọng đối với tải. Phương tiện lý tưởng phù hợp để chọn các hãng vận chuyển hàng lớn. Nhờ vào thiết bị của họ, yêu cầu cho việc chuyển đổi nơi xe nâng đối trọng sẽ được quản lý.

Icon_agv_narrow_aisle.png

Phương tiện trong hệ Kệ Có Lối Đi Hẹp được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong nhà kho với các lối đi hẹp. Kho hàng với lối đi hẹp đặc biệt phù hợp để đạt được mức sử dụng không gian lưu trữ cao. Điều này cũng dẫn đến các yêu cầu đặc biệt đối với AGV được sử dụng trong môi trường này. Ví dụ, xe nâng không có chỗ để điều động trong nhà kho có lối đi hẹp do chiều rộng lối đi giảm đáng kể. Đây là lý do vì sao xe nâng sử dụng trong lối đi hẹp tự động được thiết kế với một càng nâng hàng có thể xoay 180 độ theo hướng vận chuyển cũng như kéo dài và rút lại về phía sau, hoặc là một xe nâng mặt bàn.

Icon_agv_platform.png

Nền tảng AGV là một ý tưởng cho việc vận chuyển xe đẩy, thùng nhỏ hoặc kệ được sử dụng trong nội bộ. Tải trọng nhỏ gọn được chọn bằng cách lái xe bên dưới và sau đó nâng các hãng vận chuyển bằng cách sử dụng chức năng nâng riêng của xe. Các phương tiện gây ấn tượng với mức độ an toàn cao nhất cho nhân viên và khả năng di chuyển tối đa trong khu vực, tức là họ có thể di chuyển theo mọi hướng mà họ mong muốn.

Icon_agv_conveyor_deck.png

AGV trong lĩnh vực Sàn Băng tải là hệ thống AGV được trang bị với xích, con lăn hoặc các băng chuyền đặc biệt. Nó cho phép chuyển đổi nhanh chóng từ các pallet thành các đường băng chuyền được lắp đặt cố định. Điều này giúp cho việc vận chuyển giữa hai trạm chuyển đổi trở nên nhanh chóng và đơn giản. Để bao gồm các chiều cao khác nhau của băng chuyền khác nhau, AGV có thể được trang bị cùng hoặc không bao gồm chức năng nâng.

Icon_agv_multi_pallet.png

Đây là những AGV có thể vận chuyển một số đơn vị tải hoặc pallet cho mỗi hoạt động vận chuyển. Những phương tiện này có thể sử dụng càng nâng để nhấc một số phương tiện chứa tải được đặt trên nhau hoặc cạnh nhau, hoặc thiết kế sàn băng tải cho phép một số thiết bị xử lý tải đặt cạnh nhau hoặc một thiết bị xử lý tải đặt theo vị trí trước sau. Nó được trang bị lần lượt với băng tải xích hoặc con lăn.

Icon_agv_lift_carry.png

AGV nhỏ gọn trong lĩnh vực Nâng hàng & Đỡ hàng được trang bị với một thiết bị xử lý tải đặc biệt. Chúng được thiết kế cho vận chuyển tải nhỏ, gọn, ví dụ như là ngăn xếp của các phương tiện chứa tải nhỏ trên xe đẩy, kệ nhỏ hoặc hộp lưới. Điển hình là, AGV Nâng hàng & Đỡ hàng được sử dụng trong sản xuất nếu lô hàng thành phẩm được vận chuyển đến bộ phận giao hàng dưới dạng các phương tiện chứa tải nhỏ xếp chồng lên nhau trên các con lăn.

Icon_agv_picking.png

AGV, được chỉ định trong nhóm chức năng Lấy hàng, tự động vận chuyển vật liệu trong quy trình lấy hàng. Hệ thống vận chuyển dẫn hướng tự động cho phép tự động đổi phương tiện tải nhỏ và ưu tiên các đơn hàng bằng cách kết nối chúng đến hệ thống IT thông minh. Bằng cách này, AGV đảm bảo tối ưu hoá quy trình lấy hàng. Phương tiện được sử dụng theo công thức hàng hoá-người, hỗ trợ nhân viên dễ dàng hơn trong việc chọn đơn hàng và chọn nhiều đơn hàng.

Icon_agv_heavy_duty.png

Khi nói đến việc vận chuyển tải lớn trong phạm vi công ty, phương tiện trong lĩnh vực Công việc nặng là một giải pháp lý tưởng. Nó cho phép việc vận chuyển các đơn vị tải đặc biệt nặng, các đơn vị tải không hình dạng xác định, một số trong đó có thể thay đổi vị trí trong quá trình. Chúng có thể di chuyển tải trọng lên tới 50 tấn trong nhà kho. Các phương tiện vận chuyển đặc trưng bởi sự linh hoạt tối đa về thiết bị. Trong khu vực tải nặng, chúng có thể được trang bị bàn nâng, băng tải con lăn hoặc các thiết bị xử lý tải đặc biệt như kẹp hoặc kềm.

Icon_agv_assembly_line (1).png

Các phương tiện dây chuyền lắp ráp cho phép tự động quy trình trong lĩnh vực sản xuất logistics – từ chuỗi các bước sản xuất đến ma trận sản xuất.

Phương tiện dẫn hướng tự động tại SSI Schaefer

Chuyên chở và vận chuyển

Phương tiện Dẫn hướng Tự động (AGV)

Automated guided WEASEL®

Di chuyển tự động các Phương tiện tải nhỏ - SSI Tải nhỏ AGV

Automated guided WEASEL®

WEASEL®

Không có sẵn

Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn