Hệ thống chọn song song

Chọn Hàng loạt

Giải pháp kinh tế để xử lý đơn hàng nhanh chóng

Xử lý đơn hàng nhanh cho các sản phẩm với tần suất đơn hàng cao và có các đặc điểm khác nhau tạo ra thách thức phức tạp đối với luồng vật liệu kho hàng tối ưu. Hệ thống Chọn Hàng loạt của SSI SCHAEFER thực hiện các công việc này nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.

Chọn Hàng loạt là một hệ thống chọn hàng dành cho quá trình xử lý song song, thủ công, người tới hàng hóa. Các mục hàng giống nhau được chọn cho nhiều đơn hàng và phân phối trong các đơn hàng riêng lẻ tại mô-đun nạp. Hệ thống này hỗ trợ và tối ưu hóa quy trình chọn hàng, tăng hiệu suất và bảo đảm thời gian chu kỳ ngắn.

Độ linh hoạt cao, công thái học tốt nhất có thể và khả năng tiết kiệm hiệu quả đảm bảo quy trình lý tưởng trong kho hàng của bạn. Bằng cách tích hợp công nghệ được chứng minh, Hệ thống Chọn Hàng loạt là sự nâng cao tối ưu cho hệ thống bốc xếp toàn diện từ SSI SCHAEFER. Hệ thống này đặc biệt phù hợp cho:

  • Sản phẩm luân chuyển cao không thể chọn bằng hệ thống tự động do hình dạng và yêu cầu đóng gói

  • Sản phẩm trung bình và luân chuyển thấp với kết cấu hình học cho phép chọn hàng tự động nhưng không yêu cầu sử dụng hệ thống kênh đủ thường xuyên


Nhân viên bốc xếp của bạn nhận được tất cả thông tin cần thiết qua đầu cuối tần số vô tuyến (đầu cuối RF) để định vị mục hàng mong muốn trong thùng chứa mục hàng và chuyển chúng đến mô-đun nạp. Điểm cuối RF được đeo trên cánh tay và kết nối với máy quét vòng. Dữ liệu thứ tự được đọc trực tiếp từ màn hình và xác nhận trên đầu cuối RF. Thông tin được truyền không dây đến máy tính qua điểm truy cập. Ngoài đầu cuối tần số vô tuyến, hệ thống Pick by Voice hoặc Pick by Light cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ quá trình chọn hàng.

Các bộ phận phối hợp hoàn hảo

SSI SCHAEFER mang lại tất cả các bộ phận Chọn Hàng loạt từ thùng chứa đến thiết bị kỹ thuật và phần mềm quản lý. Do đó, bạn nhận được một giải pháp hoàn chỉnh, toàn diện. Kinh nghiệm sâu rộng của chúng tôi đảm bảo bạn nhận được quá trình lắp đặt nhanh và các bộ phận phối hợp hoàn hảo.

CÔNG SUẤT CAO VÀ HIỆU QUẢ HƠN

Công suất 600 hàng một giờ và hiệu quả tuyệt vời hơn so với hệ thống chọn hàng thông thường với chỉ một người vận hành.

Parallel Picking System

Nhiều người sử dụng có thể chọn đồng thời các mục hàng cho nhiều đơn hàng bằng một mô-đun nạp. Vì vậy, với Hệ thống Chọn Hàng loạt từ SSI SCHAEFER, bạn được lợi từ công suất khối lượng cao hơn (600 đơn hàng mỗi giờ) và hiệu quả tốt hơn so với hệ thống chọn hàng thông thường với một người vận hành duy nhất. Hướng dẫn người dùng thông minh đảm bảo chất lượng chọn hàng cao và tỷ lệ lỗi thấp.

Với hệ thống Chọn Hàng loạt, đơn hàng được quản lý, kiểm soát và kiểm tra bằng phần mềm logistics WAMAS® rồi được tối ưu hóa bằng máy tính kiểm soát kho hàng. Sau đó, nhiều đơn hàng được vận chuyển và xử lý tại khác khu vực riêng lẻ. Tổng hợp đơn hàng hiệu quả (tổng hợp theo lô) là yếu tố chính đóng góp vào việc tăng nhanh hiệu suất.

Hệ thống chọn song song
  • Thời gian thực hiện đơn hàng tốt nhất có thể qua xử lý song song

  • Phù hợp cho: Sản phẩm luân chuyển cao không thể chọn hàng bằng hệ thống tự động do hình dạng và yêu cầu đóng gói, hoặc sản phẩm trung bình và luân chuyển thấp không yêu cầu đủ thường xuyên để sử dụng bốc xếp tự động

  • Kích thước sản phẩm từ 280 x 230 x 200 mm; khối lượng tối đa 18 l mỗi ô

  • Xử lý đơn hàng hiệu quả thông qua tối ưu hóa đơn hàng được điều khiển bằng chương trình

  • Hiệu suất chọn hàng cao và tối ưu hóa lộ trình qua việc tổng hợp theo lô

  • Công suất khối lượng lên tới 600 đơn hàng mỗi giờ

  • Trạm làm việc chất lượng cao trong khu vực chọn hàng nhờ thiết kế công thái học

  • Sử dụng tài nguyên hiệu quả

  • Quy trình chọn hàng có thiết kế rõ ràng và đơn giản

  • Thời gian làm quen ngắn và quá trình chọn hàng chất lượng cao nhờ hướng dẫn người dùng thông minh, rất thân thiện với người dùng

  • Lĩnh vực áp dụng: Chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm, Thời trang, Công nghiệp, Bán buôn và bán lẻ

  • Chi phí đầu tư thấp

Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn