Automated guided WEASEL®

Di chuyển tự động các Phương tiện tải nhỏ - SSI Tải nhỏ AGV

Di chuyển tự động các Phương tiện tải nhỏ - SSI Tải nhỏ AGV

Hệ thống vận chuyển dẫn hướng tự động (AGV) có thể tích hợp linh hoạt vào tổ chức nhà kho riêng lẻ: từ ứng dụng vận chuyển đơn giản và vận chuyển từ điểm-đến-điểm đến côgn thức hàng-người và hoàn toàn tự động trong hệ thống tổng thể được tích hợp.

Các AGV tải nhỏ gọn từ SSI Schaefer phù hợp để vận chuyển các phương tiện tải nhỏ. Thông thường, các phương tiện được sử dụng cho việc lấy hàng và trong môi trường sản xuất / lắp ráp để vận chuyển linh hoạt hơn.

SSI Tải nhỏ AGV được phân loại dựa trên các chức năng được liệt kê dưới đây

Icon_agv_weasel.png

WEASEL

WEASEL® là một ý tưởng phù hợp với phương tiện chứa tải nhỏ như thùng, các-tông hoặc hàng hoá trên móc treo có trọng lượng lên đến 35kg. Tìm đọc thêm thông tin tại đây
CHI TIẾT
Icon_agv_weasel.png

WEASEL® Lite

WEASEL® Lite là phiên bản mới của AGV đã được thành lập. Nhờ vào miêu tả “Lite” đã giải thích cho sự tích hợp dễ dàng vào các công ty, tòa nhà và quy trình hiện có. Những công ty có thể tự thực hiện việc triển khai - mà không cần người điều khiển, cũng như người có kiến thức chuyên môn và cài đặt Công nghệ Thông tin cao cấp.
CHI TIẾT
Icon_agv_compact.png

Compact

Chúng tôi cung cấp một hệ thống phương tiện vận chuyển dẫn hướng nhỏ gọn “Sally”, một sản phẩm ra đời nhờ vào sự hợp tác với đối tác của chúng tôi, DS AUTOMOTION và nó có thể chứa tải lên đến 100kg. Sally xử lý các nhiệm vụ vận chuyển khác nhau và điều hướng độc lập bằng cách sử dụng công nghệ SLAM. Số lượng lớn của cấu trúc mô-đun – từ công nghệ băng chuyền, băng tải hoặc băng tải con lăn và các đơn vị giá đỡ cho đến các thiết kế dành riêng cho khách hàng - cho phép xử lý các tải khác nhau.
Phương tiện dẫn hướng tự động tại SSI Schaefer

Chuyên chở và vận chuyển

Phương tiện Dẫn hướng Tự động (AGV)

Phương tiện dẫn hướng tự động tại SSI Schaefer

AGV dành cho Hãng Vận Tải Hàng Lớn

Không có sẵn

Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn