Harald Rackel, Steffen Bersch, Bruno Krauss

Tăng đáng kể về lượng đơn đặt hàng và doanh thu trong năm tài chính 2021

  • Lượng đơn đặt hàng tăng 17,5% lên gần 2 tỷ EUR, do cả bốn đơn vị kinh doanh thúc đẩy

  • Doanh thu bán hàng của nhóm tăng trưởng khoảng. 30%

  • Dự án lớn nhất trong lịch sử công ty cho nhà bán lẻ Hoa Kỳ được thực hiện thành công

  • Các quan hệ đối tác công nghệ quan trọng đã được ký kết trong lĩnh vực tự động hóa

  • Kinh doanh xử lý vật liệu tiếp tục được hưởng lợi từ thương mại trực tuyến bùng nổ

Neunkirchen / Siegerland, Đức Ngày 28 tháng 2 năm 2022– Tập đoàn SSI SCHAEFER, nhà cung cấp hàng đầu quốc tế về các giải pháp kho bãi và hậu cần mô-đun với gần 10.000 nhân viên, đã tăng đáng kể lượng đơn đặt hàng và doanh thu bán hàng trong năm tài chính 2021 dựa trên các số liệu sơ bộ. Kết quả hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh mới được thúc đẩy bởi cả bốn đơn vị kinh doanh: Giải pháp Logistics, Sản phẩm & Thiết bị, Dịch vụ Khách hàng và Chất thải & Bao bì. Chỉ dưới 2 tỷ EUR, lượng đặt hàng cao hơn 17,5% so với năm trước.

Doanh thu bán hàng tăng 30%. Động lực thúc đẩy doanh thu lớn nhất là hoạt động kinh doanh Giải pháp Logistics, doanh thu của nó đã tăng đáng kể, đặc biệt là do việc hoàn thành một số dự án nội bộ lớn trong quý IV. Dự án này bao gồm dự án lớn nhất trong lịch sử của công ty, trung tâm thực hiện thương mại điện tử của một trong những nhà bán lẻ đa kênh hàng đầu tại Hoa Kỳ, được khởi động vào tháng 12 năm 2021 đúng dịp Thứ Sáu Đen chỉ sau ba năm xây dựng. Mảng kinh doanh Dịch vụ khách hàng cũng tăng trưởng mạnh mẽ, được hưởng lợi từ việc sử dụng dự án cao. Các ngành kinh doanh Chất thải & Bao bì và Sản phẩm & Thiết bị cũng phát triển tích cực.

Về lợi nhuận, xu hướng tích cực của năm trước là củng cố và theo số liệu sơ bộ, Tập đoàn đã tiếp tục tăng đáng kể khả năng sinh lời.

Steffen Bersch, Giám đốc điều hành của Tập đoàn SSI SCHAEFER: "Chúng tôi hài lòng về tiến trình của năm tài chính, mặc dù thị trường và sự chuyển đổi đang diễn ra của Tập đoàn vẫn còn nhiều thách thức. Trong toàn ngành, các hoạt động riêng lẻ của Tập đoàn SSI SCHAEFER đã cũng bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về nguồn cung đối với các thành phần thiết yếu và sự gia tăng chi phí nguyên vật liệu trong năm tài chính vừa qua. Tuy nhiên, chúng tôi đã đạt được tiến bộ tốt trong tất cả các ưu tiên chiến lược của mình là đổi mới, lợi nhuận, tăng trưởng, sự hài lòng của khách hàng, tính bền vững và định hướng của nhân viên. Tôi xin ghi nhận điều này cơ hội để cảm ơn tất cả các nhân viên đã đóng góp vào thành công này. "

Hợp nhất các quan hệ đối tác công nghệ quan trọng; đi đúng hướng với chiến lược bền vững

Một cột mốc quan trọng cho khát vọng trở thành công ty dẫn đầu ngành công nghệ là việc mua lại phần lớn cổ phần của SWAN GmbH trong năm tài chính vừa qua. Thông qua đó, SSI SCHAEFER tăng cường hoạt động của mình trong lĩnh vực tích hợp Quản lý kho mở rộng SAP (EWM) bên cạnh phần mềm WAMAS® của riêng mình. Điều này củng cố vị thế trên thị trường của Tập đoàn và mở ra tiềm năng khách hàng mới. Trong lĩnh vực phương tiện được dẫn đường tự động trong ngôn ngữ học, mối quan hệ đối tác vốn đã được thiết lập thành công với nhà sản xuất xe tự lái DS Automotion của Áo đã được tăng cường và công việc phát triển chung đã được cải thiện.

SSI SCHAEFER Group cũng đi đúng hướng trong lĩnh vực bền vững. Vào mùa thu năm ngoái, chiến lược bền vững toàn nhóm đã được thông qua. Nó sẽ được trình bày cùng với Báo cáo Bền vững 2021, sẽ được xuất bản vào mùa hè năm 2022. Về phía khách hàng, Tập đoàn đã góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng thậm chí hiệu quả và bền vững hơn trong nhiều dự án vào năm ngoái thông qua các giải pháp nội bộ thông minh của mình. Điển hình cho sức mạnh đổi mới là giải pháp Canh tác theo chiều dọc hợp tác với Infarm để cung cấp bền vững cho một xã hội ngày càng đô thị hóa, cũng sẽ được giới thiệu tại Expo 2020 ở Dubai cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2022.

Vào năm 2022, SSI SCHAEFER Group sẽ tiếp tục hướng trọng tâm của mình vào các giải pháp intralogistics có khả năng mở rộng và mô-đun.

Các chủ đề liên quan khác

SSI SCHÄFER und SWAN.png

Tập trung vào lợi ích khách hàng: SSI SCHAEFER và SWAN kết hợp chuyên môn về SAP

SAP EWM implemented by IT experts: customized and from a single source

QUẢN LÍ MỞ RỘNG KHO LƯU TRỮ SAP

HP Dreamwarehouse Software_signet.jpg

WAMAS®

Gartner News.png

Phần mềm SSI SCHAEFER WAMAS® trong Gartner Magic Quadrant 2021 dành cho WMS

Sự kiện Expo 2020 Dubai Đức

Cải tiến góp phần vào hoạt động cung ứng bền vững của thành phố trong tương lai

Không có sẵn

Người liên hệ

Allison Kho Head of Marketing APAC & MEA Số điện thoại: +84 28 6268 9333 Thư điện tử: [email protected]