it_material_flow

Giải pháp dành cho doanh nghiệp

Các giải pháp dành cho doanh nghiệp là giải pháp tích hợp cho chuỗi cung ứng của bạn

Bộ phận Giải pháp dành cho doanh nghiệp của SSI SCHAEFER cung cấp và bảo dưỡng các công cụ quản lý cho công tác lưu kho và vận tải cũng như quản lý nguồn tài nguyên trong doanh nghiệp. Nói cách khác, sản phẩm này của chúng tôi tập trung vào việc hoàn thành các yêu cầu của khách hàng theo hướng tích hợp và bền vững.

Giải pháp dành cho doanh nghiệp từ SSI SCHAEFER đại diện cho sự chuyển đổi từ loại hình logistics được quản lý bằng phần mềm và tập trung vào giải pháp thông qua các thao tác trong mạng lưới cung ứng sang một nền tảng logistics tiêu chuẩn bao hàm toàn bộ các kênh bán hàng. Giải pháp này cũng tích hợp lập trình kế hoạch liên kênh, lên thời gian biểu và quản lý khi vận như là một phần của hệ thống quản lý nhà kho linh hoạt.

Mục đích của bạn

  • là giảm chi phí vốn?

  • là giảm chi phí đơn vị?

  • hay để gia tăng số lượt truyền tải? 

Tập trung vào khách hàng

Trong quá trình chuyển đổi, chúng tôi hỗ trợ bạn và cung cấp cho bạn sự giúp đỡ toàn diện. Chúng tôi có các chuyên gia nói ngôn ngữ bạn với nền tảng chuyên sâu về logistics và các quy trình liên quan được tích lũy từ rất nhiều lần thiết lập hệ thống cho khách hàng trước.

SSI SCHAEFER có mục tiêu cung cấp nền tảng logistics tiêu chuẩn bao quát toàn bộ các kênh bán hàng liên kết với kế hoạch liên kênh, lên thời gian biểu và quản lý logistics như là một phần của hệ thống quản lý kho linh hoạt.

ENTERPRISE SOLUTIONS FOR YOUR SUPPLY CHAIN

Thương mại điện tử và sự chuyển đổi theo sau đó từ thị trường người bán sang thị trường người mua kéo theo sự phát triển khổng lồ, đồng thời cũng mang đến những thay đổi vô cùng to lớn. Sản phẩm tùy chỉnh, nâng cao mong đợi của khách hàng, hay thậm chí rút ngắn vòng đời của sản phẩm cùng với sự thay đổi nhanh chóng trong thế giới hàng hóa và sưu tập là kết quả của quá trình nói trên. Lượng đặt hàng nhỏ hơn với số lần đặt hàng lớn hơn thách thức hệ thống intralogistics hoàn thiện các yêu cầu cá nhân của khách hàng.

Để thích nghi với tình hình thị trường, doanh nghiệp cần có nền tảng logistics tiêu chuẩn có khả năng xử lý toàn bộ các kênh tiếp thị cùng một lúc, đồng thời có thể lên kế hoạch, thời gian biểu và kiểm soát quản lý logistics trong hệ thống quản lý nhà kho linh hoạt liên kết với cả các kênh bán hàng.

Phần mềm logistics có tầm quan trọng mang tính chiến lược trong quá trình chuyển đổi này. Nó đóng vai trò thiết yếu trong mạng lưới thông minh của dòng chảy và việc xử lý nguyên phụ liệu. Các công ty không chỉ tìm kiếm một mô-đun phần mềm đơn lẻ mà là những giải pháp có khả năng xử lý các yêu cầu cụ thể.

Các công việc logistics thường xuyên thay đổi với độ phức tạp ngày một gia tăng cũng nâng cao nhu cầu về sự phối hợp giữa việc hoàn thành từng quá trình con đơn lẻ.

Đòi hỏi về sự quản lý ở tầm cao đã trở thành yêu cầu thiết yếu để tối ưu hóa, chỉ đạo và theo dõi toàn bộ các thông tin và dòng chảy tài nguyên bên trong chuỗi cung ứng trong khi có thể dò tìm một cách rõ ràng toàn bộ sự luân chuyển của hàng hóa và đơn hàng.

Toàn bộ đơn hàng, thông tin, hàng lưu kho, và thay đổi trong hàng lưu kho, các thao tác xử lý đi cùng với trạng thái của mỗi thành tố tham gia được kết nối thời gian thực. Điều này giúp cho doanh nghiệp chủ động duy trì sự kiểm soát tuyệt đối với chuỗi cung ứng. Có nghĩa là: Phần mềm logistics phải được hiểu như là giải pháp hoàn chỉnh. Từ đó cho phép hệ thống được vận hành với hiệu suất cao nhất trong khi loại bỏ các vấn đề nội bộ có thể xảy ra.

Bộ phần mềm WAMAS® là một điểm đặc trưng chính của SSI SCHAEFER và là giải pháp phần mềm mới đáp ứng vượt mức các yêu cầu này. Phần mềm logistics WAMAS® từ SSI SCHAEFER đảm bảo an toàn cho việc tích hợp theo chiều thẳng đứng toàn bộ các thành phần trong quá trình logistics, cung cấp cho khách hàng một hệ thống hoàn chỉnh, có hiệu suất cao. 

WAREHOUSE MANAGEMENT SYSTEM

The perfect answer to all logistics demands.

WAMAS®

Sử dụng phần mềm WAMAS® - THE logistics - SSI SCHAEFER thiết kế cho bạn một nhà kho hiệu quả hơn, từ quản lý kho và thông qua hệ thống kiểm soát, bất kể là hệ thống hậu cần tự động thủ công hay phức tạp cao.

Ngoài các quy trình tiên tiến cao, WAMAS® là câu trả lời hoàn hảo cho mọi nhu cầu hậu cần, cung cấp danh mục toàn diện các tính năng từ quản lý kho hàng đến chức năng giám sát và kiểm soát minh bạch, cũng như giao diện cho phạm vi rộng nhất của hệ thống ERP.

Các chức năng của phần mềm hậu cần WAMAS® không chỉ giới hạn ở việc lưu trữ và quản lý hàng hóa: WAMAS® quản lý và kiểm soát tất cả các quy trình liên quan đến nội bộ. Thực hiện công việc một cách hiệu quả và linh hoạt, tối ưu hóa việc di chuyển hàng hóa và nguồn lực, cung cấp và phân tích các KPI hậu cần chỉ là một vài trong số các chức năng được cung cấp bởi danh mục đầu tư rộng lớn của WAMAS®.

HP Dreamwarehouse Software_signet.jpg

WAMAS®

SAP EWM implemented by IT experts: customized and from a single source

QUẢN LÍ MỞ RỘNG KHO LƯU TRỮ SAP

IT Control Center

KPI và bảng điều khiển

Software Solutions for your logistics

Giải pháp phần mềm tự động

Không có sẵn

TẢI VỀ

The right solution for every industry. SSI SCHAEFER’s expertise combines specific know-how with extensive experience to deliver tailored solutions.

Image IT Brochure. High performance, scalable software for your business.

Image IT Brochure. High performance, scalable software for your business. Intelligent solutions for the intralogistics challenges of today and tomorrow.

854.9 KB

Chuyên gia cho mọi lĩnh vực

Chuyên môn của SSI SCHAEFER: bí quyết chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các giải pháp tùy chỉnh.

1.3 MB
Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn