Paletten-Fördertechnik

Hệ thống chuyên chở pallet

Hệ thống chuyên chở pallet linh hoạt, đa dạng và tiết kiệm

Hệ thống băng chuyền pallet của SSI SCHAEFER là giải pháp nổi bật cho việc xử lý hiệu quả các quy trình vận chuyển nội bộ lặp lại và các tuyến đường tiêu chuẩn. Với thiết kế theo mô đun, hệ thống chuyên chở SSI SCHAEFER có hiệu quả về năng lượng và chứa công nghệ điều khiển được kiểm soát tần suất, đảm bảo việc vận chuyển nội bộ linh hoạt giữa nơi sản xuất, lưu kho, bốc xếp và vận chuyển. Các hệ thống này đảm bảo luồng vật liệu tối ưu và được lắp sẵn hoàn chỉnh.

Công nghệ băng chuyền pallet của SSI SCHAEFER xử lý phạm vi quy cách rộng, bao gồm pallet công nghiệp và hóa chất châu Âu, DIN và pallet dạng hộp mắt cáo. Ngoài ra, pallet Chep, pallet một nửa, và pallet đặc biệt có trọng lượng lên tới 1.500 kg cũng phù hợp cho băng chuyền pallet của SSI SCHAEFER. Ngoài ra, các đơn vị tải khác cũng có thể vận chuyển được sau sửa đổi nhỏ.

Thiết kế hệ thống tùy chỉnh 

Cấu hình thiết kế cho phép bố trí theo mô-đun, cấu hình hỗ trợ đặc biệt cho băng chuyền dây xích và băng chuyền bánh lăn, các thành phần, đai và băng chuyền kiểu lồng có bánh lăn và được cấp điện. Các bộ phận và phụ kiện mở rộng của công nghệ băng chuyền SSI SCHAEFER cho phép thiết kế tùy chỉnh dành riêng theo yêu cầu của bạn. Ngoài ra, SSI SCHAEFER sản xuất tất cả các bộ phận riêng lẻ tại chỗ - đảm bảo chất lượng và độ ổn định nhất quán.

Độ linh hoạt, dễ lắp đặt và thiết kế dễ bảo dưỡng làm nổi bật các thành phần của công nghệ băng chuyền pallet của SSI SCHAEFER. Việc sử dụng công nghệ điều khiển tiết kiệm năng lượng, được kiểm soát tần suất cũng đảm bảo giảm chi phí vận hành.

LINH HOẠT VÀ TIẾT KIỆM TRONG MỘT HỆ THỐNG

  • Cấu hình hỗ trợ đặc biệt cho băng chuyền dây xích và có bánh lăn

  • Thiết kế cấu hình cho phép bố trí theo mô-đun

  • Vận chuyển sản phẩm nhẹ nhàng

  • Kết nối kẹp cho phép gắn các bộ phận quan trọng

  • Các thành phần thiết kế có thể thích ứng và hoạt động với phạm vi phương tiện chứa tải đa dạng

  • Băng chuyền dây xích và có bánh lăn có sẵn với độ dài tùy chỉnh

  • Kết nối tự động với kho hàng trên cao

  • Tất cả các thành phần cấu tạo có thiết kế dễ bảo dưỡng (giảm chi phí vận hành)

  • Mỗi hệ thống có chất lượng cao và niên hạn sử dụng dài

  • Lắp đặt sẵn và đi dây tại cơ sở sản xuất của SSI SCHAEFER

  • Thay thế nhanh chóng và dễ dàng các bánh lăn hỗ trợ với điều khiển tiếp tuyến

  • Phát triển và cập nhật các bộ phận liên tục

  • Có thể sử dụng các bộ phận của băng chuyền pallet ở nhiệt độ từ -28°C đến +45°C

PALLET CONVEYING SYSTEMS AT JYSK

Logistics center with pallet conveying systems, storage and retrieval machines and logistics software.

Fully automated high-bay warehouse

In the past SSI SCHAEFER has already realized distribution centers in Denmark and Poland for the Danish furniture retailer JYSK. The cooperation has now continued with the project for the Swedish warehouse in Nässjö, where JYSK’s existing distribution center is about to be expanded by 75,000 pallet spaces resulting in a total of 165,000 pallet spaces. The warehouse serves all JYSK stores in Sweden and Finland. The double deep pallet spaces are served by 10 double-deep pallet cranes type Exyz. Included in the delivery is also a brand new shipping area, conveyor technology and the extensive logistics software WAMAS® from SSI SCHAEFER.

Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn