Schäfer Orbiter System

Hệ thống kênh lưu kho

Hệ thống kênh lưu kho nhằm sử dụng tối đa không gian và giảm chi phí vận hành

Hệ thống kênh lưu kho bao gồm các vị trí lưu kho đa dạng xếp liên tiếp trong mỗi kênh, do đó tạo ra phương tiện lưu kho dày đặc. Các vị trí lưu kho có thể tiếp cận thông qua việc sử dụng các phương tiện kênh nhằm xếp hàng, và lấy hàng khỏi vị trí. So sánh với giá đỡ pallet, giá đỡ luồng động, hệ thống tải mini tự động hoặc kho hàng trên cao, hệ thống kênh lưu kho tối ưu hóa không gian lưu hàng sẵn có. Hệ thống kênh lưu kho có thể được tận dụng bất cứ khi nào bạn cần tiết kiệm không gian lưu hàng. Công nghệ kênh lưu kho vô cùng lý tưởng cho chủng loại hàng hóa ít với số lượng lớn như trong ngành công nghiệp đồ uống và thực phẩm. Hệ thống này cũng là lựa chọn tốt trong môi trường liên quan đến việc kiểm soát nhiệt độ kèm cường độ năng lượng cao.

Nhiều nguồn tham khảo trên khắp thế giới

SSI SCHAEFER có vô số nguồn tham khảo trên khắp thế giới cho hệ thống kênh lưu kho thiết kế riêng cho các loại hàng hóa cần làm mát và làm lạnh sâu cũng như các hàng hóa cần bảo quản ở mức nhiệt độ thường.

Sơ lược về lợi ích:

  • Tận dụng không gian hiệu quả cao

  • Hệ thống lưu kho gọn nhẹ cho phép lưu trữ số lượng hàng hóa lớn nhất có thể trong không gian nhỏ nhất (giảm thiểu chi phí cố định, độ linh hoạt lớn hơn)

  • Thích hợp cho việc lưu ít chủng loại hàng hóa nhưng với số lượng lớn

  • Hệ thống chuyên chở đặc biệt (phương tiện vận chuyển của kênh)

  • Ứng dụng: ví dụ như trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống

  • Thích hợp khi áp dụng cho kho làm lạnh sâu hoặc trữ đông: kết cấu thép có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt giảm xuống đến -30°C.

SSI ORBITER®

SSI Orbiter®

Không có sẵn

Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn