Pallet rack with cartons on euro pallets

Kệ đỡ pallet

Xử lý năng suất các nhiệm vụ lưu kho

Việc sản xuất các kệ pallet từ lâu đã trở thành một trong số các lĩnh vực chuyên môn của SSI SCHAEFER. Với kinh nghiệm chuyên môn của mình, chúng tôi có thể mang đến cho bạn lời khuyên hiệu quả và giải pháp chất lượng cho nhu cầu lưu hàng tải trọng lớn của bạn.

Giá đỡ pallet phải đáp ứng các đòi hỏi khắt khe: vừa chắc chắn, bền vững, an toàn và vẫn mở rộng được. Đây là tất cả những lý do chính đáng để bạn tin tưởng khi mua kệ đỡ pallet. SSI SCHAEFER cung cấp cho bạn hệ thống giá đỡ phong phú tùy theo yêu cầu nhiệm vụ lưu kho.

Hỗ trợ toàn diện

Các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để xác định biện pháp lưu kho phù hợp và cung cấp cho bạn các giá trị gia tăng tốt nhất cũng như hỗ trợ bạn qua từng giai đoạn của dự án. Ngay cả sau khi đã giao dịch, bạn vẫn sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Theo yêu cầu, các kiểm soát viên được chứng nhận của chúng tôi có thể tiến hành thực hiện các khảo sát an toàn bắt buộc.

Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp lớp đào tạo an toàn về sử dụng giá đỡ hàng năm. Do đó, nhân viên kho của bạn sẽ được đào tạo để làm việc với hệ thống giá đỡ và đảm bảo khoản đầu tư bền vững. 

RACKS WITH A FRAME LOADING CAPACITY OF UP TO 30 TONNES AND A TRANSVERSE LOADING CAPACITY OF UP TO 4.5 TONNES

SSI SCHAEFER provides you with the right one-stop solution for your customized racking system, accessories, and service.

Large product range for diverse requirements

We offer longitudinal and lateral transverse racks, racks for single or double-deep storage along with narrow-aisle or wide-aisle storage. SSI SCHAEFER’s product range includes racks with a frame loading capacity of up to 30 tonnes and a transverse loading capacity of up to 4.5 tonnes. All pallet racking systems are available with an extensive range of accessories such as grates, collision protection, rear cladding, or support beams.

  1. Giá đỡ tùy chỉnh được thiết kế tối ưu nhằm đáp ứng yêu cầu cụ thể của bạn

  2. Phụ kiện phong phú

  3. Cấu trúc chắc chắn và mạnh mẽ

  4. Vững chắc nhờ có thiết kế đặc biệt

  5. Dễ dàng lắp đặt chỉ với vài bộ phận (hệ thống cắm)

  6. Công suất tải khung lên tới 30 tấn

  7. Công suất tải ngang lên tới 4,5 tấn

  8. Có lựa chọn lưu kho với độ sâu đơn hoặc kép

  9. Lưu kho với lối đi hẹp hoặc lối đi rộng

  10. Thiết kế một hoặc nhiều kho lưu hàng

  11. Cũng có thể áp dụng cho nhiều tầng (kho hàng nhiều tầng)

  12. Màu sắc và bề mặt khung đa dạng

  13. Theo yêu cầu, các kiểm tra viên được chứng nhận chính thức có thể thực hiện kiểm tra an toàn bắt buộc

  14. Đào tạo an toàn khi sử dụng kệ đỡ tùy chọn

PR 600 /I 600: HỆ THỐNG RACKING ĐA CHỨC NĂNG DÀNH CHO PHƯƠNG TIỆN CHUYÊN CHỞ LỚN

Xem video để tìm hiểu thêm về giải pháp lưu trữ độc đáo của chúng tôi.

PR 600 /I 600: HỆ THỐNG RACKING ĐA CHỨC NĂNG DÀNH CHO PHƯƠNG TIỆN CHUYÊN CHỞ LỚN

Hệ thống giá đỡ PR 600 /I 600 đa chức năng dành cho các phương tiện chuyên chở tải trọng lớn từ SSI SCHAEFER tạo ra một quy trình lưu trữ tổng quan và hiệu quả hơn, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều ứng dụng nhờ các thiết bị kệ riêng lẻ. Ngoài ra, hệ thống còn gây ấn tượng với tính linh hoạt tối đa cũng như khả năng mở rộng và mô-đun không giới hạn. Khám phá các khả năng ứng dụng đa dạng của hệ thống giá đỡ - cũng như kết hợp với AGV.

TRUNG TÂM GIAO NHẬN CHO KHO JYSK Ở THỤY ĐIỂN

Kho phục vụ tất cả các cửa hàng JYSK ở Thụy Điển và Phần Lan.

Câu chuyện thành công ở JYSK tiếp tục mở rộng bước tiến hơn nữa đến tương lai

Trong quá khứ, SSI SCHAEFER đã hợp tác với các trung tâm phân phối ở Đan Mạch và Ba Lan cho nhà bán lẻ đồ nội thất Đan Mạch JYSK. Hiện giờ, mối quan hệ hợp tác tiếp tục phát triển với dự án nhà kho Thụy Điển ở Nässjö, nơi trung tâm phân phối hiện tại của JYSK chuẩn bị mở rộng không gian thêm 76.000 pallet, tổng không gian sẽ đạt 165.000 pallet. Kho phục vụ tất cả các cửa hàng JYSK ở Thụy Điển và Phần Lan. Không gian pallet sâu gấp đôi được phục vụ bởi 10 cần trục nâng pellet kép loại SSI Exyz. Trong gói dịch vụ còn có khu vực vận chuyển hoàn toàn mới, công nghệ băng chuyền và phần mềm giao nhận chuyên sâu WAMAS® từ SSI SCHAEFER.

TẢI VỀ

Danh mục cho Hệ thống Kệ chứa Pallet

Một hệ thống xếp chồng với tính linh hoạt vô hạn.

4.2 MB
Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn