haribo_grafschaft_2018_11.tif

Kho hàng trên cao

Lợi ích của công nghệ kho hàng trên cao
Ngoài các giải pháp bán tự động, SSI SCHAEFER cung cấp cho bạn kiểu kho hàng trên cao chuẩn cho các thách thức cụ thể của bạn. Bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích như mật độ lưu kho cao, tiếp cận trực tiếp đến từng loại hàng hóa, tốc độ xử lý nhanh, đảm bảo, sẵn sàng (24/7), cùng với việc sử dụng không gian tối ưu.
Thiết kế đa dạng cho yêu cầu phong phú Đội ngũ chuyên gia của SSI SCHAEFER phát triển các giải pháp hướng
đến khách hàng và điều chỉnh theo yêu cầu dành cho các ứng dụng đa dạng. Do đó, bạn sẽ nhận được hệ thống giá hoàn hảo cho yêu cầu riêng của mình. Kho hàng trên cao dành cho pallet có thể sử dụng để lưu cả dạng pallet truyền thống lẫn các thiết bị chứa hàng đặc biệt.
Các lựa chọn lưu kho đa dạng phân bổ từ giải pháp một chiều đến đa chiều cùng với chiều rộng khoang được tính toán đặc biệt nhằm cung cấp cho bạn sản phẩm với tính linh hoạt tối đa mà vẫn đảm bảo tối ưu hóa không gian sử dụng. Ngoài các kho hàng trên cao dành cho pallet, SSI SCHAEFER còn cung cấp hệ thống lưu kho hoàn toàn tự động dành cho thùng chứa, thùng các-tông hoặc khay. Chúng tôi có thể cung cấp mẫu tham khảo đa dạng từ khắp thế giới, đặc biệt là các mẫu cho kho mát và kho đông lạnh với các yêu cầu cao của loại kho hàng này. 

HIGH BAY WAREHOUSES FROM SSI SCHAEFER

Save space with optimal space utilisation.

Storing conventional pallets types along with special load carriers

High bay warehouses guarantee optimum space utilization, faster and more direct access and secure storage up to 40 m high.

Picture of pallet racking at QuantiParts

Bạn sẽ nhận được mọi thứ từ thiết kế cho đến cấu hình tĩnh, thiết bị vận hành và sản phẩm từ chúng tôi theo dạng giải pháp toàn diện. Cấu trúc khung thép của SSI SCHAEFER cung cấp giải pháp đơn lẻ đảm bảo mọi không gian và điều kiện có sẵn được sử dụng tối ưu. Được xây dựng nhằm đáp ứng các quy định khắt khe nhất, cấu trúc khung thép tạo nền tảng vững vàng cho các quy trình tự động hóa tối đa.
Đội ngũ quản lý dự án quốc tế giàu kinh nghiệm của chúng tôi phát triển các giải pháp duy nhất dành riêng cho yêu cầu của bạn. SSI SCHAEFER đảm bảo kế hoạch có tính liên kết và hệ thống với quy trình lắp đặt đảm bảo. Thêm vào đó, các nhà giám sát chất lượng độc lập đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất của chúng tôi. 

Storage and Retrieval Machine Exyz

Hệ thống giá bao gồm nhiều thiết kế đa dạng. Có rất nhiều thiết kế kết hợp giữa các kho hàng trên cao hoàn toàn tự động với thiết kế silo và các hệ thống giá được tiếp cận thủ công. Chúng tôi phân biệt giữa hệ thống kho hàng được thiết lập trong sảnh (nội bộ) với hệ thống silo. Với thiết kế silo, bản thân các giá hàng được dùng làm cấu trúc nâng đỡ cho mái nhà và xà ngang, do đó không cần thiết phải xây một mái vòm riêng.
Sự chú tâm đến chi tiết và tính chính xác cũng như các công nghệ tinh chuẩn của SSI SCHAEFER khiến chúng tôi trở thành một trong số ít các nhà cung cấp hệ thống giá hàng tự thống có thể vận hành pallet silo với độ cao vượt mức 40 mét. Tạo lợi thế tiết kiệm không gian vượt trội nhờ cấu trúc gọn nhẹ, hệ thống vận hành nhanh chóng nhờ thời gian thiết lập ngắn, và phí vận hành thấp. Kho hàng trên cao với thiết kế silo là giải pháp thay thế tuyệt hảo cho các kiến trúc cao hơn 20 mét.

Ngoài cấu trúc thép vững chắc, SSI SCHAEFER còn cung cấp các nền tảng lưu kho [link: Giá nâng và thiết kế lưu kho], cầu thang, thiết bị an toàn, cùng các máy lấy hàng và hệ thống chuyên chở. Tất cả thành phần đều được lắp đặt trong nhà và đảm bảo thiết lập tương thích hoàn toàn với kho hàng trên cao cụ thể của bạn. Thêm vào đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bổ trợ cho nhà kho ví dụ như mái và lót trần như một phần của gói sản phẩm trọn gói và hoàn thiện.

Giải pháp tối ưu cho bạn phụ thuộc vào một số thông số khác nhau. Chúng tôi rất vinh dự được tư vấn cho bạn và đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có năng lực cần thiết trong thiết kế, thiết lập các thông số vận hành và sản xuất. SSI SCHAEFER là đối tác tin cậy và xứng đáng để đầu tư lâu dài. Các hệ thống phức tạp nhất của chúng tôi có thể mở rộng và điều chỉnh, ngay cả sau rất nhiều năm. Chúng tôi xử lý việc quản lý dự án phức tạp dành cho việc xây dựng kho hàng trên cao và hệ thống tải mini, bắt đầu từ ý tưởng cho đến khi xây dựng hệ thống hoàn thiện.

  • Giải pháp độc nhất được xây dựng theo nhu cầu riêng của bạn

  • Sản phẩm và lựa chọn thiết kế kho phong phú về cả kích thước và độ cao

  • Có thể xây dựng các hệ thống lưu kho đặc biệt

  • Xử lý yêu cầu trong điều kiện phức tạp như nhiệt độ đông lạnh

  • Dây chuyền vận chuyển đáng tin cậy nhờ kết cấu bằng thép và thép tồn kho đều có sẵn tại cơ sở

  • Quản lý dự án và lắp đặt hệ thống chuyên nghiệp, được giám sát bởi các chuyên gia quản lý dự án quốc tế giàu kinh nghiệm, có chứng nhận Tiêu chuẩn Quản lý Dự án Quốc tế

  • Tài liệu lắp đặt chuyên sâu và toàn diện

  • Kế hoạch và chi phí đảm bảo

  • Các chi nhánh toàn cầu giúp đảm bảo chất lượng địa phương

  • Tiết kiệm không gian nhờ việc sử dụng tối ưu

  • Hệ thống giá hàng có ứng dụng đa dạng và có thể dùng cho toàn bộ các lựa chọn lưu kho phổ biến

  • Hệ thống có thể mở rộng và điều chỉnh, ngay cả sau rất nhiều năm

  • Phụ kiện đa dạng

  • Dịch vụ hậu mãi từ SSI SCHAEFER (sửa chữa, kiểm tra giá hàng, linh kiện hoặc điều chỉnh)

TRUNG TÂM GIAO NHẬN CHO KHO JYSK Ở THỤY ĐIỂN

Kho phục vụ tất cả các cửa hàng JYSK ở Thụy Điển và Phần Lan.

Câu chuyện thành công ở JYSK tiếp tục mở rộng bước tiến hơn nữa đến tương lai

Trong quá khứ, SSI SCHAEFER đã hợp tác với các trung tâm phân phối ở Đan Mạch và Ba Lan cho nhà bán lẻ đồ nội thất Đan Mạch JYSK. Hiện giờ, mối quan hệ hợp tác tiếp tục phát triển với dự án nhà kho Thụy Điển ở Nässjö, nơi trung tâm phân phối hiện tại của JYSK chuẩn bị mở rộng không gian thêm 76.000 pallet, tổng không gian sẽ đạt 165.000 pallet. Kho phục vụ tất cả các cửa hàng JYSK ở Thụy Điển và Phần Lan. Không gian pallet sâu gấp đôi được phục vụ bởi 10 cần trục nâng pellet kép loại SSI Exyz. Trong gói dịch vụ còn có khu vực vận chuyển hoàn toàn mới, công nghệ băng chuyền và phần mềm giao nhận chuyên sâu WAMAS® từ SSI SCHAEFER.

Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn