SAP EWM implemented by IT experts: customized and from a single source

QUẢN LÍ MỞ RỘNG KHO LƯU TRỮ SAP

Là Đối tác được chứng nhận của SAP, chúng tôi cung cấp cho bạn những lựa chọn, ứng dụng, và chiến lược cho giải pháp SAP. Tùy thuộc vào khái niệm logistics của bạn, SSI SCHAEFER cung cấp cho bạn các giải pháp đa dạng nhăm đáp ứng nhu cầu của bạn và hoàn thiện dự án. Hệ thống Quản lý kho mở rộng theo chuẩn SAP (EWM) được chứng minh cung cấp nền tảng cho giải pháp này.


Trên cơ sở bí quyết quy trình mở rộng của chúng tôi và biết các yêu cầu cụ thể của ngành của bạn, các chuyên gia CNTT của SAP của chúng tôi phát triển các giải pháp tùy chỉnh tất cả-trong-một. Sau khi tư vấn kỹ lưỡng, chúng tôi sẽ thực hiện đầy đủ giải pháp SAP: bao gồm việc cấp giấy phép và cấu hình hệ thống ban đầu cũng như tùy chỉnh và phát triển các phần mở rộng riêng lẻ và thiết lập tất cả các giao diện hệ thống cần thiết. cho các yêu cầu cụ thể của dự án. Điều này làm tăng hiệu quả của các quá trình intralogistics của bạn và giảm chi phí trong thời gian dài.

HỆ THỐNG SAP HOÀN THÀNH CHO CÁC QUÁ TRÌNH HOÀN THIỆN VỀ KHẢ NĂNG TỰ ĐỘNG HÓA

Sau khi tư vấn kỹ lưỡng chúng tôi ngay lập tức cung cấp cho bạn một giải pháp tiêu chuẩn SAP đã bao gồm các quy trình cốt lõi quan trọng nhất như hàng hóa đến, lưu trữ, bổ sung, chọn hoặc vận chuyển.

Giải pháp SAP cho mọi cấp độ tự động hóa: Với SAP EWM MFS (hệ thống lưu lượng vật liệu) SAP được liên kết trực tiếp với kiểm soát kho và quản lý các quy trình thủ công và các hệ thống intralogistics phức tạp hơn. Quy trình kiểm soát rất phức tạp của kho hàng cao hiện đại, của xe buýt Flexi SSI hoặc của WEASEL® (AGV) cũng như hệ thống chọn có thể được xử lý suôn sẻ với SAP EWM MFS. Dữ liệu từ các phân tích thời gian thật được hiển thị thông qua giao diện UI5 / FIORI trong SAP EWM.

THỰC HIỆN CHUỔI CUNG ỨNG CÓ HIỆU QUẢ VÀ RÕ RÀNG

Các giải pháp SAP quản lý và kiểm soát toàn bộ chuỗi cung ứng, từ nhà cung cấp đến nhà kho, bao gồm cả khách hàng cuối cùng và xử lý trả hàng. Việc sử dụng các mô-đun chuẩn SAP như Quản lý tài nguyên SAP cho phép tính toán thời gian đi lại hoặc tạo lịch trình triển khai nhân viên. Để tránh tắc nghẽn trong giao hàng hoặc vận chuyển, EWM Yard Management hoàn thành các yêu cầu của quản lý chuỗi cung ứng hiện đại một cách hoàn hảo trước và sau các quy trình intralogistic. Việc tích hợp các module bổ sung SAP YL (Yard Logistics), SAP TM (Transport Management) cũng như SAP EM (Quản lý sự kiện) thể hiện tiềm năng tối ưu hóa bổ sung. Với nền tảng đám mây SAP, việc chuyển đổi sang kỹ thuật số diễn ra trong tương lai. 

GIẢI PHÁP CHUYÊN MÔN RIÊNG BIỆT VỀ NHIỆM VỤ LOGISTICS

Bạn có thể dựa vào chuyên môn lâu năm của chúng tôi khi đối mặt với nhu cầu hậu cần mới hoặc các biện pháp hiện đại hóa. Chúng tôi cũng hỗ trợ bạn trong trường hợp cải tiến các giải pháp hậu cần hiện có hoặc nếu bạn cần chuyên môn về giải pháp của chúng tôi để di chuyển các cài đặt cũ hơn (WM đến EWM).

Hãy để các chuyên gia CNTT của chúng tôi tư vấn cho bạn kỹ lưỡng và tìm cách riêng của bạn đến một trung tâm hậu cần thông minh cùng với các chuyên gia này.

SSI SCHAEFER NHƯ HỆ THỐNG HỢP NHẤT ĐỐI VỚI NHỮNG QUY TRÌNH HOÀN HẢO

sap_1_cloud_EN

 

 Chuyển đổi kỹ thuật số

Với nền tảng đám mây SAP, việc chuyển đổi sang kỹ thuật số diễn ra trong tương lai. 

sap_supplychain_EN

 

 

 Trao đổi thông tin trên toàn chuỗi cung ứng

Sử dụng các giải pháp phần mềm hậu cần của SAP, bạn có thể lập kế hoạch và kiểm soát các quy trình của mình; các quy trình của bạn trở nên rõ ràng hơn và việc trao đổi thông tin dọc theo toàn bộ chuỗi cung ứng được đảm bảo. 

sap_it-powerhouse_advantag_EN

 

 

 

Ngôi nhà sức mạnh công nghệ thông tin

Với giải pháp phần mềm sáng tạo của SAP và cường quốc CNTT của chúng tôi, bạn có chuỗi cung ứng của bạn dưới sự kiểm soát hoàn hảo. Điều này làm cho hậu cần của bạn linh hoạt hơn, minh bạch hơn và kinh tế hơn.

SSI SCHÄFER LÀ ĐỐI TÁC ĐƯỢC CHỨNG NHẬN CỦA SAP

Giải pháp chuẩn cho mọi ngành công nghiệp

SSI SCHAEFER _ đối tác SAP của bạn

Là một Đối tác SAP được chứng nhận, chúng tôi cung cấp các giải pháp hậu cần tích hợp từ một nguồn duy nhất. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm tư vấn SAP, di trú SAP, triển khai SAP, quản lý chất lượng SAP và tối ưu hóa quy trình cho kho lưu trữ của bạn, bằng cách áp dụng các mô-đun hậu cần EWM và LES / TRM từ SAP. Các giải pháp SAP của chúng tôi phù hợp cho các kho hàng thủ công và tự động.



CÔNG CUỘC THỰC HÀNH THÀNH CÔNG CỦA SAP EWM

Nghiên cứu thực tế

Modular shelving

Case Study Karl Storz

Tugger train

Case Study Brose

TẢI VỀ

Image IT Brochure. High performance, scalable software for your business.

Image IT Brochure. High performance, scalable software for your business. Intelligent solutions for the intralogistics challenges of today and tomorrow.

854.9 KB

Tài liệu SAP 2018

Tài liệu SAP 2018

1.8 MB
Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn