Gartner News.png

Phần mềm SSI SCHAEFER WAMAS® trong Gartner Magic Quadrant 2021 dành cho WMS

Công ty tư vấn và nghiên cứu Hoa Kỳ nổi tiếng Gartner, Inc., đã liệt kê SSI SCHAEFER với phần mềm WAMAS® trong "Báo cáo nghiên cứu thị trường Magic Quadrant cho Hệ thống Quản lý Kho hàng".

Neunkirchen (Đức) / Friesach (Áo) - ngày 15 tháng 7 năm 2021. SSI SCHAEFER, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp kho bãi và hậu cần mô-đun, thông báo rằng phần mềm hậu cần tiêu chuẩn hóa WAMAS đã được đưa vào Báo cáo nghiên cứu thị trường cho Hệ thống quản lý kho hàng [1] bởi công ty tư vấn và nghiên cứu Hoa Kỳ nổi tiếng Gartner, Inc.
 

Gartner là công ty nghiên cứu và tư vấn hàng đầu thế giới với 16.000 công ty thành viên tại 100 quốc gia và đạt doanh thu 4,1 tỷ USD (năm 2020). Các công ty ở cả khu vực nhà nước và tư nhân đều dựa vào chuyên môn của Gartner, bao gồm 76% trong số các công ty thuộc "Global 500" [2]. "Báo cáo nghiên cứu thị trường Magic Quadrant của Gartner là đỉnh cao của nghiên cứu trong một thị trường cụ thể, mang lại cái nhìn rộng về vị trí tương đối của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Bằng cách áp dụng xử lý đồ họa và một bộ tiêu chí đánh giá thống nhất, Báo cáo nghiên cứu thị trường Magic Quadrant giúp người mua công nghệ nhanh chóng xác định xem các nhà cung cấp công nghệ đang thực hiện tầm nhìn đã nêu của họ tốt như thế nào và họ đang hoạt động tốt như thế nào so với quan điểm thị trường của Gartner ". Người mua công nghệ có thể sử dụng Báo cáo nghiên cứu thị trường Magic Quadrant của Gartner như một bước đầu tiên để hiểu các nhà cung cấp công nghệ mà họ có thể xem xét để có cơ hội đầu tư cụ thể [3].

Gartner công nhận SSI SCHAEFER và WMS WAMAS như một thử thách với Magic Quadrant. Đối với SSI SCHAEFER, một lần nữa sự khác biệt này nhấn mạnh chất lượng và vai trò trung tâm của phần mềm trong danh mục sản phẩm và giải pháp xử lý vật liệu rộng rãi của công ty.

Steffen Bersch, Giám đốc điều hành của SSI SCHAEFER Group, nhận xét: "Phần mềm là động lực chính của việc xử lý vật liệu. Sự công nhận này hỗ trợ rằng chiến lược công ty dài hạn của chúng tôi và tập trung vào dẫn đầu công nghệ là cách tiếp cận đúng đắn, đặc biệt là trong lĩnh vực phần mềm. Hành động của chúng tôi luôn được dẫn đầu bởi mục tiêu của chúng tôi là cung cấp tối ưu cho khách hàng phần mềm hiệu suất cao và các giải pháp xử lý vật tư và hậu cần hiệu quả và bền vững."

Với hơn 1.100 nhân viên làm việc trong lĩnh vực giải pháp phần mềm trong tổng số 10.500 nhân viên, SSI SCHAEFER Group là đối tác kinh doanh rất quen thuộc với các yêu cầu xử lý vật liệu hiện đại từ phần cứng đến phần mềm. SSI SCHAEFER cũng là một đối tác biết cách biến những yêu cầu này thành giải pháp bền vững cho khách hàng của mình. Theo các chuyên gia phần mềm SSI SCHAEFER, một hệ thống quản lý kho hàng trong tương lai cần được tiêu chuẩn hóa cao, đồng thời phải theo mô-đun và có kiến ​​trúc mở. Điều này cho phép phần mềm được tích hợp liền mạch trong các cảnh quan và công nghệ CNTT khác nhau. WAMAS được phát triển dựa trên những yêu cầu này. Nó cung cấp một loạt các quy trình WMS và các biến thể quy trình có thể cấu hình, với một loạt các chức năng cũng như tính mô-đun và tiêu chuẩn hóa. Nó có thể được sử dụng trong các hệ thống hậu cần hoàn toàn tự động và phức tạp, có độ phức tạp cao, dành cho khách hàng có một hoặc nhiều địa điểm. Hơn nữa, phạm vi dịch vụ của WAMAS bao gồm quản lý lao động, trình bày linh hoạt các KPI thiết yếu trong bảng điều khiển và hiển thị thời gian thực về tất cả các luồng nguyên liệu và các lỗi có thể xảy ra. Thông tin này tạo cơ sở cho các quyết định nhằm đạt được tiềm năng đầy đủ của tất cả các hệ thống xử lý vật liệu.

"Chúng tôi rất vui khi được công nhận trong Magic Quadrant. Điều đó cho thấy rằng chúng tôi đang đi đúng hướng với chiến lược phần mềm của mình và chúng tôi có thể giúp khách hàng quản lý các quy trình của họ hiệu quả hơn nữa. Tôi xin chân thành cảm ơn đội ngũ của chúng tôi đã triển khai được bước tiến này ", Notker Steigerwald, SVP, Trưởng bộ phận Giải pháp Logistics Đơn vị Kinh doanh tại SSI SCHAEFER giải thích,


1 Gartner, Báo cáo nghiên cứu thị trường Magic Quadrant cho Hệ thống quản lý kho hàng, Simon Tunstall, Dwight Klappich, ngày 30 tháng 6 năm  2021

2 Báo cáo thường niên về các thương hiệu mạnh nhất và có giá trị nhất / brandirectory.com

Gartner, Phương pháp nghiên cứu Magic Quadrant, https://www.gartner.com/en/research/methodologies/magic-quadrants-research


Tuyên bố từ chối trách nhiệm của Gartner:

Gartner không xác nhận bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ nào được mô tả trong các ấn phẩm nghiên cứu của mình và không khuyên người dùng công nghệ chỉ chọn những nhà cung cấp có xếp hạng cao nhất hoặc chỉ định khác. Các ấn phẩm nghiên cứu của Gartner bao gồm các ý kiến ​​của tổ chức nghiên cứu của Gartner và không nên được hiểu là những tuyên bố về sự thật. Gartner từ chối tất cả các bảo đảm, được thể hiện hoặc ngụ ý, đối với nghiên cứu này, bao gồm bất kỳ bảo đảm nào về khả năng bán được hoặc tính phù hợp cho một mục đích cụ thể.

Người liên hệ

Allison Kho Head of Marketing APAC & MEA Số điện thoại: +84 28 6268 9333 Thư điện tử: [email protected]