Workstation with semi-open fronted containers with touch panel and pick-by-light

E-Pick

Khởi động và vận hành hệ thống Bốc xếp theo ánh sáng với E-Pick

E-Pick là giải pháp độc lập có hiệu quả chi phí cho việc thiết lập và vận hành hệ thống Bốc xếp theo ánh sáng. Công việc bốc xếp trong kho hàng của bạn được lợi từ độ linh hoạt và hiệu quả lớn hơn.

Giao diện người dùng với đồ họa tinh vi cho phép người dùng thiết lập ứng dụng Bốc xếp theo ánh sáng hoàn chỉnh mà không cần kỹ năng máy tính đặc biệt. Việc thiết lập bao gồm liên kết hệ thống với cơ sở dữ liệu đơn hàng, cài đặt thành phần vận hành và chỉ định vị trí lưu kho cũng như vận hành hàng ngày.

E-Pick hỗ trợ phạm vi tùy chọn đa dạng cho việc vận chuyển sản phẩm và dữ liệu đơn hàng. Có thể trao đổi dữ liệu qua tệp XML, một kết nối với cơ sở dữ liệu SQL và cũng trực tiếp qua giao diện SAP.

E-Pick mang lại cho bạn tùy chọn trang bị kho hàng chuyên nghiệp hoàn chỉnh hoặc một phần với hệ thống Bốc xếp theo ánh sáng. Điều này đẩy nhanh quy trình của kho hàng và giúp chúng hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở rộng hệ thống Bốc xếp theo ánh sáng hiện có. Hơn nữa, Bốc xếp theo ánh sáng là phương thức đã chứng minh gồm các đơn hàng bốc xếp nhanh chóng và đáng tin cậy cho khách hàng.

Trạm làm việc nhỏ, hiệu suất cao

E-Pick là giải pháp cho các trạm làm việc nhỏ hơn phải tương tác với các ô bốc xếp và lắp ráp ngoại tuyến tự động và cũng cần thay đổi địa chỉ linh hoạt cũng như thực hiện chuyển đổi với thông báo ngắn. Thành phần cốt lõi là bảng điều khiển cảm ứng PC kiểm soát các thành phần bốc xếp được kết nối cũng như hướng dẫn nhân viên.

Ngay cả khi công việc logistics thay đổi, bạn có thể điều chỉnh E-Pick nhanh chóng với tình huống mới.

 

ĐỘ ỔN ĐỊNH VÀ HIỆU QUẢ LỚN HỚN

Các công việc lắp ráp yêu cầu khắt khe luôn chịu ảnh hưởng của yếu tố kinh tế. pick@work của SSI SCHAEFER mở rộng giải pháp E-Pick và được cấu hình qua phần mềm bổ sung trên bảng điều khiển cảm ứng. Công nghệ pick@work giúp bạn tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả và cải thiện tiêu chuẩn chất lượng. Đồng thời, giải pháp này tính đến khía cạnh công thái học để bảo vệ sức khỏe của nhân viên.

Hệ thống lắp ráp theo điều khiển ánh sáng tối đa hóa hiệu quả tại các trạm làm việc lắp ráp thủ công. Hướng dẫn quy trình và chỉ dẫn lắp ráp tích hợp tối ưu hóa quy trình của bạn.

Đổi mới của hệ thống này bao gồm việc liên kết trạm làm việc công thái học với Bốc xếp theo ánh sáng và hướng dẫn người sử dụng thực hiện từng bước quá trình lắp ráp với sự trợ giúp của màn hình chỉ dẫn. Nhân viên chọn đơn hàng qua màn hình và vị trí lưu kho rồi bật đèn theo trình tự lắp ráp chính xác. Hình ảnh và hình vẽ của hệ thống hiển thị các bước lắp ráp theo trình tự chính xác, hướng dẫn nhân viên qua quy trình làm việc. Điều này minh họa độ phức tạp của quy trình, giảm thiểu số lượng lỗi và bảo đảm chất lượng.

  • Giải pháp tối thiểu mang lại hiệu quả chi phí

  • Hiệu quả bốc xếp nâng cao

  • Chất lượng bốc xếp tăng lên

  • Biểu diễn thông số dễ dàng cho quy trình đơn hàng, có thể mở rộng trong các bước riêng lẻ

  • Thân thiện với người dùng vì không cần lập trình viên nội bộ

  • Tăng 300% hiệu quả công suất kho hàng

  • Giảm số lỗi từ 1/4 xuống 1/10

  • Khả năng theo dõi quá trình bốc xếp

  • Lý tưởng cho các kho hàng có tới 800 sản phẩm trên mỗi trạm làm việc

TẢI VỀ

Brochure E-Pick EN

Brochure E-Pick EN

1.3 MB
Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn