Green Bulding

Sử dụng năng lượng hiệu quả

Việc lưu kho hiệu quả tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và đảm bảo khoản đầu tư  

Việc sử dụng năng lượng tối ưu trong nhà kho của bạn giúp bảo vệ môi trường và giảm chi phí vận hành và bảo dưỡng. Trong dài hạn, việc này đảm bảo độ tin cậy và cũng bảo vệ khoản đầu tư của bạn..
Kinh nghiệm chuyên sâu và đa dạng cho phép SSI SCHAEFER đưa ra thiết kế lưu kho hiệu quả và tiết kiệm năng lượng kể từ công đoạn lập kế hoạch cho logistics và xây dựng hệ thống. Với các dịch vụ intralogistics đa dạng của mình, chúng tôi luôn hướng đến giải pháp mang tính hệ thống và toàn diện, qua đó đảm bảo tính bền vững và an toàn cho thành công của bạn.

Tiết kiệm năng lượng từ bước đầu tiên

Trong suốt quá trình phát triển và triển khai hệ thống lưu kho và bốc xếp của SSI SCHAEFER, sử dụng năng lượng hiệu quả là một phần không thể thiếu trong quá trình lập kế hoạch. Điều này cũng bao gồm:

  • Bố trí cơ sở tối ưu hóa tuyến đường

  • Sử dụng các bộ phận và phương tiện di chuyển tiết kiệm năng lượng

  • Thiết kế gọn nhẹ

  • Khái niệm kho lưu đơn giản

  • Các loại máy tiết kiệm năng lượng đa dạng

  • Giảm năng lượng sử dụng do hao tổn

  • Giảm ma sát qua kết hợp vật liệu phù hợp

  • Ngắt chế độ theo yêu cầu

  • Kiểm soát thông minh các trục SRM chính

  • Cơ sở vật chất bù lại năng lượng hao phí

HIỆU QUẢ NĂNG LƯỢNG TRONG INTRALOGISTICS

Xây dựng xanh và logistics xanh

Tiếp theo đây là các lựa chọn về những mảng chúng tôi tư vấn cho bạn và sẽ làm việc cùng bạn để triển khai:·     

Sử dụng năng lượng tái tạo

  • Đâu là lựa chọn cho năng lượng ánh sáng, địa nhiệt hay năng lượng mặt trời?

Chiếu sáng

  • Các loại đèn tiết kiệm năng lượng có được lắp đặt? Có khái niệm giám sát sự hiện diện không?

Làm nóng

  • Có các biện pháp thay thế hiệu quả nào như làm nóng theo yêu cầu, làm nóng khu vực từ các cơ sở ga sinh học hay bức xạ không?

Đo lường thiết kế

  • Liệu thiết kế mái và trần tận dụng năng lượng có khả thi? Các cổng, cửa, và khóa có được cách nhiệt đúng cách không?

  • Việc lựa chọn giải pháp lưu kho gọn nhẹ ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất sử dụng năng lượng?

Công trình bền vững và kiến trúc xanh là hai vấn đề luôn được chúng tôi quan tâm hàng đầu. Tại SSI SCHAEFER, các khía cạnh này được gọi là Logistics xanh. Bạn sẽ nhận chứng nhận công trình với con dấu được công nhận quốc tế về chất lượng cho sự bền vững và công trình mang lại hiệu quả năng lượng từ SSI SCHAEFER. Theo yêu cầu, các chuyên gia của chúng tôi có thể chứng nhận cho các công trình theo chuẩn DGNB, LEED, hoặc BREEAM.
Tùy theo công nghệ sử dụng trong công trình logistics, điện năng cần thiết cho các trạm làm việc, băng chuyền trên mặt đất và các thiết bị khác hoặc thiết bị làm mát trần. Hơn nữa, khu vực cho cơ sở hạ tầng như các trạm chuyển đổi cho các trạm nạp trung tâm và địa phương cũng phải được thiết lập. Thiết kế năng lượng hiệu quả có thể góp phần tạo ra kế hoạch logistics và kiến trúc tốt để bù lại cho phần chi phí điện năng. Với việc giữ vững nguyên tắc "sử dụng khi cần thiết, tiết kiệm tối đa", khái niệm nạp ắc quy và vận hành tận dụng năng lượng cho thiết bị logistics có thể mang lại tiềm năng tiết kiệm đáng kể.
Biện pháp lưu kho gọn nhẹ tuân theo quy tắc tương tự: tối đa hóa mật độ lưu kho cho diện tích sử dụng có thể gia tăng sức chứa lưu kho đến 90% hoặc giảm 40% diện tích bề mặt sử dụng. Bên vận hành sẽ được hưởng lợi từ cả lượng hàng hóa lưu kho lớn cũng như giảm khối lượng xây dựng với việc giảm chi phí xây dựng và làm mát để bù lại cho lượng điện năng được sử dụng liên tục trong điều kiện cơ sở có kiểm soát nhiệt độ.

Thêm vào đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình phương tiện kiểm tra năng lượng theo tiêu chuẩn EN 16247 để đánh giá công trình sẵn có. Ngoài ra: chúng tôi cũng hỗ trợ bạn thiết lập hệ thống quản lý năng lượng và đạt chứng chỉ theo chuẩn ISO 50001. Tất cả các dịch vụ này đều nhằm đáp ứng mục tiêu xác định và triển khai các biện pháp tối ưu hóa năng lượng cho khách hàng của chúng tôi. Hiệu quả của các phương pháp tối ưu hóa này có thể được minh họa thông qua phép tính ROI. Chúng tôi liên tục đánh giá các phương pháp này thông qua các lần kiểm toán cũng như phân loại hiệu quả những khoản tiết kiệm được trong quá trình. 

Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn