Plug and Play Rapid Picking.jpg

Hệ thống giá đỡ và rô bốt di động SSI

Để tăng tốc quy trình hậu cần và giảm chi phí, các tùy chọn tự động hóa từng phần rất đáng được xem xét. SSI SCHAEFER là đối tác cố vấn trong tình huống này. Chuyên gia intralogistics, cung cấp các kết hợp hệ thống thông minh cho các yêu cầu điển hình ở các công ty vừa và nhỏ, với cách tiếp cận Plug & Play đơn giản và giá cả hấp dẫn. Robot di động SSI là một lựa chọn tốt để chọn nhanh hơn kết hợp với hệ thống giá đỡ.

Điều chỉnh cấu trúc Intralogistics cho thị trường năng động

Thị trường và yêu cầu của khách hàng trải qua sự thay đổi liên tục, nhưng sự năng động của chúng đã đạt đến mức chưa từng có. Điều này đặc biệt đáng chú ý trong thương mại điện tử. Trong khi ngày càng có nhiều đơn đặt hàng thường xuyên hơn được đặt, số lượng đặt hàng ngày càng giảm - đôi khi thấp tới cỡ lô là 1. Nhiều nhà bán lẻ phải điều chỉnh cấu trúc nội bộ của họ để tăng nhanh khối lượng đặt hàng. Tuy nhiên, do việc tận dụng không gian không đầy đủ, công suất kho hiện có có thể đã đầy. Những thách thức khác bao gồm sự thiếu chắc chắn trong việc lập kế hoạch, tăng chi phí cố định và tình trạng thiếu nhân viên.

Chọn nhanh với Hệ thống giá đỡ và rô bốt di động SSI

Những người ra quyết định trong lĩnh vực hậu cần nên xem xét liệu tự động hóa từng phần có thể là giải pháp cho những yêu cầu ngày càng thách thức hay không. SSI Schaefer luôn sẵn sàng tư vấn và có thể phát họa trên nhiều loại sản phẩm. Giải pháp kết hợp của SSI Schaefer bao gồm rô bốt di động (còn gọi là RackBots) và hệ thống giá đỡ có thể giảm đáng kể thời gian chọn và đặt hàng trong khi giảm thiểu tỷ lệ lỗi. Sự kết hợp hệ thống này rất lý tưởng cho thương mại điện tử, có thể được cài đặt nhanh chóng tại các cơ sở hiện có, dễ dàng mở rộng quy mô bất kỳ lúc nào và giảm chi phí hậu cần trong dài hạn.

Một đối tác cho tất cả các hệ thống

Các thành phần của hệ thống SSI Schaefer khớp hoàn toàn để đảm bảo chức năng đáng tin cậy. “SSI Schaefer có thể xử lý điều phối giao diện; họ cũng thu hút nhiều loại sản phẩm, vì vậy họ không bao giờ quảng cáo một sản phẩm cụ thể. Khách hàng đánh giá cao việc có một đối tác duy nhất có thể làm được tất cả những điều đó, ”Markus Külken, Phó chủ tịch Dòng nguyên liệu dòng sản phẩm tại SSI Schaefer cho biết.

Hợp lý hóa quy trình và giảm chi phí với tự động hóa từng phần

Các công ty chọn tự động hóa một phần các quy trình lặp đi lặp lại với hệ thống giá đỡ và rô bốt di động được hưởng lợi theo nhiều cách. Giải pháp Plug & Play cho phép tự động hóa quy trình lưu trữ và chọn hàng đơn giản, tiết kiệm chi phí. Nguyên tắc hàng hóa giữa người với người (GtP) giảm thiểu khoảng cách đi bộ và nỗ lực tìm kiếm trong kho đồng thời giảm căng thẳng về thể chất cho nhân viên. Điều này có thể giúp tăng năng suất gấp bốn lần trong quá trình lấy hàng mà vẫn đảm bảo độ chính xác của việc giao hàng, ngay cả trong thời gian cao điểm theo mùa. Đồng thời, chi phí quy trình của họ đã được giảm thiểu và giảm thiểu rủi ro thất bại. Cách tiếp cận này cũng đạt được việc sử dụng tối ưu không gian hiện có. Các hệ thống được tích hợp chính xác vào các tòa nhà hiện có, dẫn đến mật độ lưu trữ tăng 80%.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống giá đỡ và rô bốt di động SSI

Robot di động giúp hợp tác giữa người và máy hiệu quả. Họ có tới tám trạm đệm, được thiết kế cho khoảng 35 đến 45 chu kỳ kép mỗi giờ và bao phủ các khu vực nhà kho với chiều cao tối đa chỉ dưới 10 mét. Cả số lượng rô bốt và thiết kế của hệ thống giá đỡ đều có thể được tùy chỉnh và điều chỉnh khi cần thiết. Nhờ hệ thống khung với thiết kế cắm vào, các hệ thống giá đỡ có thể được lắp ráp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các thùng chứa có thể tái sử dụng từ SSI Schaefer hoặc các thùng carton thích hợp để cất giữ và lấy ra từ giá.

Các tùy chọn khác cho tự động hóa từng phần

Các phần quy trình bổ sung cũng có thể được tự động hóa nếu cần. Ví dụ, một bộ phận vận chuyển với các máy trạm được kết nối có thể được tích hợp để có hiệu suất lấy hàng cao hơn, cũng như mô-đun thang máy thẳng đứng SSI LOGIMAT® tiết kiệm không gian kết hợp với hệ thống xe dẫn đường tự động WEASEL® để bổ sung nhanh chóng. Cổng rô bốt di động cũng có thể được sử dụng, giúp việc lưu trữ và lấy thùng rác nhanh hơn. Cách tiếp cận này cho phép tự động hóa gia tăng các quy trình khác nhau - từ đăng ký hàng hóa đến phân loại hàng hóa trong quá trình vận chuyển - cho chiến lược nội bộ dài hạn của công ty.

Người liên hệ

Allison Kho Head of Marketing APAC & MEA Số điện thoại: +84 28 6268 9333 Thư điện tử: [email protected]