Hệ thống kệ di động ESX

Kệ đỡ pallet lưu động

Hệ thống giá đỡ linh hoạt cho hàng hóa lớn và nặng 

Hệ thống giá đỡ linh hoạt cho hàng hóa lớn và nặng
Hệ thống giá đỡ lưu động của SSI SCHAEFER là giải pháp hoàn hảo nếu bạn cần lưu trữ hàng hóa nặng hoặc có kích thước lớn. Với khả năng đỡ tải nặng, các hệ thống này cũng là một giải pháp lưu kho cực kỳ gọn nhẹ. Mọi hệ thống giá đỡ lưu động của SSI SCHAEFER đều kèm theo một hệ thống kiểm soát hiện đại. Khái niệm mô-đun cho phép bạn tạo ra hệ thống hoàn hảo dành cho đòi hỏi và nhu cầu của riêng mình. Bằng cách tổ chức lại các lối đi theo đường ray trong khu vực lưu hàng dành cho chức năng logistics và các chức năng khác, giá đỡ có thể di chuyển được tạo ra không gian mới giúp sử dụng hiệu quả năng lực lưu kho của bạn.

Lý tưởng khi sử dụng cho việc làm lạnh sâu
Sự kết hợp giữa hệ thống giá đỡ SSI SCHAEFER với các kiến thức chuyên môn về băng chuyền, động cơ điện mạnh mẽ, và các thiết lập hệ thống hiệu quả giúp các giải pháp của chúng tôi trở thành giải pháp số một trong lĩnh vực kho hàng làm lạnh sâu.

Làm việc an toàn và không tai nạn
Hệ thống giá đỡ có thể di chuyển được đi kèm các công tắc ngắt khẩn cấp, thanh chắn điện từ, hệ thống xử lý thủ công, cảm ứng tiệm cận cũng như các thanh chắn điện từ. Do đó, giải pháp giá đỡ lưu động của chúng tôi góp phần quan trọng trong việc thao tác trơn tru không tai nạn trong môi trường nhà kho của bạn.

Hệ thống điều khiển thông minh
Mọi hệ thống giá đỡ lưu động của SSI SCHAEFER đều kèm theo thiết bị điều khiển logic có thể lập trình (PLC) [link: PLC] với các tính năng an toàn được tích hợp. Khái niệm mô-đun cho phép bạn tạo ra hệ thống hoàn hảo dành cho đòi hỏi và nhu cầu của riêng mình.  

MOBILE PALLET RACKS

Storing pallets and long items

The modular concept enables you to create the perfect system for your individual wants and needs.

HỆ THỐNG GIÁ ĐỠ LINH HOẠT CHO HÀNG HÓA LỚN VÀ NẶNG

Mobile Racking System ESX
  • Tăng sức chứa lưu kho lên đến 90%

  • Thiết kế dạng mô-đun

  • Giảm chi phí cơ sở và chi phí vận hành thông qua việc sử dụng tối đa diện tích lưu kho (sử dụng hơn 80% diện tích bề mặt)

  • Sử dụng năng lượng hiệu quả

  • Tiếp cận trực tiếp vị trí để pallet để tránh việc xếp lại vị trí không cần thiết và mất thời gian

  • Lượng hàng tải lớn nhờ chiến lược lưu kho thông minh

  • Phù hợp khi sử dụng trong các kho hàng làm lạnh sâu

  • Thiết kế chống động đất

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP LIÊN QUAN ĐẾN HỆ THỐNG KỆ LƯU ĐỘNG

Tìm câu trả lời cho tất cả các vấn đề liên quan đến Hệ thống kệ lưu động

Hệ thống kệ lưu động là hệ thống kệ được xây dựng trên nền tảng di động và được điều khiển bằng đường ray trên mặt sàn. Hệ thống được vận hành bằng động cơ điện, đế di động di chuyển dọc theo đường ray để mở một hoặc nhiều lối đi.

Hệ thống kệ lưu động là một hệ thống lưu trữ mật độ cao, bằng cách khai thác vào không gian thể tích đứng, nó giảm 45% diện tích nhà kho và tăng khả năng lưu trữ lên đến 85%. Chủ nhà kho có thể tiết kiệm được tổng chi phí xây dựng nhà kho mới với khả năng thu hồi vốn đầu tư nhanh hơn.

Nếu dung lượng hệ thống lưu trữ nhà kho của bạn đã đầy và bạn không có kế hoạch chuyển vào một nhà kho lớn hơn, Hệ thống kệ lưu động là một giải pháp lý tưởng để đầu tư. Nó có thể được trang bị thêm vào diện tích sàn hiện có, do đó giúp tăng khả năng lưu trữ lên 85%.

Hệ thống kệ lưu động là bước tiếp theo trong nhà kho bán tự động với số tiền đầu tư thấp. Hệ thống kệ lưu động có thể tích hợp giữa phần mềm quản lý nhà kho (như là SSI SCHAEFER WAMAS® Go), và Phương tiện dẫn hướng tự động, cuối cùng, nó có thể tiết kiệm chi phí hoạt động nhà kho.

Hệ thống kệ lưu động là một phần của quá trình bán tự động trong nhà kho. Lợi ích của nó là:

  • Tối đa hoá khả năng lưu trữ

  • Dễ dàng tiếp cận hàng tồn kho (100% chọn lọc)

  • Giảm tiêu thụ điện nhờ tùy chọn điều khiển ánh sáng thông minh

  • Các tùy chỉnh về chọn đơn hàng đặt trước có sẵn

  • Yêu cầu bảo trì và bảo dưỡng thấp

  • Tùy chỉnh khoảng cách các dãy kệ vào ban đêm để cho phép lưu thông luồng khí lạnh tuyệt vời (Vận hành kho lạnh)

  • Hoạt động trong nhiệt độ lên đến -30 độ C

Chúng tôi khuyên bạn nên bảo dưỡng Hệ thống kệ lưu động ít nhất hai lần một năm. Đội ngũ kỹ sư được chứng nhận của SSI SCHAEFER có mặt 24/7 để hỗ trợ và bảo trì.

Không, với kế hoạch bảo trì dự đoán, Hệ thống kệ lưu động là một trong những hệ thống có chi phí bảo trì thấp trong các giải pháp bán tự động.

Trong một tình huống chưa từng có như mất điện, chúng tôi khuyến khích khách hàng hãy đặt sự an toàn là ưu tiên hàng đầu. Nếu không có máy phát điện dự phòng hoặc UPS tại chỗ, vui lòng liên hệ ngay với kỹ thuật viên của chúng tôi. Đội ngũ kỹ sư được chứng nhận của SSI SCHAEFER luôn sẵn sàng hỗ trợ và bảo trì 24/7.

TẢI VỀ

Brochure Mobile Racking

Brochure Mobile Racking

1.5 MB
Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn