SSI LogiMAT® nâng hàng theo chiều thẳng đứng

MÔ-ĐUN NÂNG HÀNG THEO CHIỀU DỌC SSI LOGIMAT®

Hệ thống nâng lưu trữ SSI LOGIMAT® là giải pháp lưu kho theo chiều dọc và bốc xếp toàn diện của bạn!

Hệ thống nâng hàng lưu trữ theo chiều dọc SSI LOGIMAT® của SSI SCHAEFER cung cấp cho bạn giải pháp lưu kho và lấy hàng chỉ trong một hệ thống. Hệ thống nâng lưu trữ hiện đại này tận dụng các quy tắc từ hàng hóa đến con người và đặt tiêu chuẩn về hiệu suất và sự thoải mái khi vận hành theo công thái học.

Hệ thống nâng lưu kho có thể được so sánh với hệ thống tủ ngăn kéo quá khổ với các hàng khay chứa hàng hoá phía trước và phía sau. Máy nâng được lắp đặt giữa hai hàng làm nhiệm vụ rút khay và đưa riêng lẻ các khay đến vị trí chính xác cho việc vận hành.

Thiết kế đa dạng dành cho yêu cầu đa dạng 

Hệ thống SSI LOGIMAT® có thể thích nghi tối đa trong mọi điều kiện địa hình với tám hướng xoay thiết kế theo chiều rộng và hai hướng xoay thiết kế theo chiều sâu kèm một máy nâng với độ cao tùy chỉnh lên đến 24 mét. Thiết kế gọn nhẹ tận dụng tối đa các chiều cao sẵn có của địa hình. Các đặc điểm như nơi cất chứa khay với khoảng cách 25 mm, chiến lược lưu kho chiều cao FIX và/hoặc tối ưu hóa chiều cao thông minh (IHO) hoặc khay, được thiết kế linh hoạt cho việc tối ưu hóa không gian và trọng lượng, cho phép lưu kho mật độ cao với diện tích bề mặt nhỏ nhất.

Hệ thống thích ứng với tất cả điều kiện địa hình của bạn, dù đó là các bên cung ứng hay dỡ bỏ riêng lẻ, cung ứng hai bên hay dỡ bỏ cao hơn một mức, bất kể hệ thống được đặt trong tầng hầm, tầng lửng hay thụt sâu vào sàn. Mô-đun nâng hàng theo chiều dọc SSI LOGIMAT® có thể xếp gọn trong phần mặt tiền mở rộng của nhà kho, nếu cần. Cấu trục này làm nhiệm vụ giảm chi phí xây dựng cho việc mở rộng kho hàng xuống mức tối thiểu.

Lợi ích: 

  • Quy trình nhà kho tinh gọn (bốc xếp và bổ sung tồn kho)

  • Gạt bỏ các bước vận hành không cần thiết

  • Dễ dàng tích hợp vào quy trình sẵn có

  • Giảm lỗi ở mức tối thiểu

  • Khả năng mở rộng

  • Màn hình cảm ứng với giao diện người dùng trực quan

SSI LOGIMAT®

Mô-đun nâng hàng theo chiều dọc SSI LOGIMAT® là một giải pháp toàn diện và hoàn toàn năng động.

SSI LOGIMAT®

Hệ thống nâng hàng lưu trữ theo chiều dọc SSI LOGIMAT® của SSI SCHAEFER cung cấp cho bạn giải pháp lưu kho và lấy hàng chỉ trong một hệ thống.

LƯU VÀ BỐC XẾP THÔNG MINH

farla_logimat.jpg

SSI LOGIMAT® có thể được sử dụng như hệ thống tự động hoặc tích hợp trong một ứng dụng tự động. Hệ thống đi kèm PLC như một đặc điểm tiêu chuẩn. Mọi lựa chọn kiểm soát và phần mềm đều có thể được thiết lập theo yêu cầu riêng của bạn. Các hệ thống này được xây dựng dựa trên phần mềm WAMAS® từ SSI SCHAEFER được sử dụng trên toàn thế giới.

Từ kết nối đến hệ thống ERP ở cấp cao hơn đến quản lý hàng hóa và xử lý đơn hàng: Mọi dự án đều dựa trên giải pháp tiêu chuẩn rõ ràng và đáng tin cậy có thể thiết kế riêng một cách linh hoạt cho các quy trình logistics của bạn thông qua các bản mở rộng đơn giản. Hệ thống nâng được vận hành thông qua màn hình cảm ứng với giao diện người dùng nội bộ trực quan. 

LMB_behälter_container_tablareinteilung.jpg

Chức năng nâng lưu kho chuyên biệt cung cấp các giải pháp gọn nhẹ, bền vững, an toàn, phù hợp công thái học 

Hệ thống nâng lưu trữ được tích hợp rất nhiều chức năng tiêu chuẩn. Điều này giảm thiểu nhu cầu với các bản mở rộng có giá thành cao cho các lựa chọn bổ sung. Thiết kế mô-đun thống nhất giúp Mô-đun nâng hàng theo chiều dọc SSI LOGIMAT® trở thành giải pháp có thể mở rộng và là khoản đầu tư đáng tin cậy. Vì SSI SCHAEFER luôn tận dụng các thành phần chất lượng cao như các giá đỡ mạnh mẽ và dẫn động bánh răng, hệ thống tạo sự khác biệt với số lượng phụ kiện tối thiểu và ít yêu cầu bảo dưỡng.

SSI Schaefer cung cấp sự lựa chọn phong phú, bao gồm các giải pháp chuyên dụng đến tùy chỉnh và mở rộng SSI LOGIMAT®.

  • Hệ thống nghiêng LogiTilt dành cho việc di dời hàng hóa theo công thái học và tiết kiệm.

  • LogiWork điều chỉnh độ cao của khay chuyển hàng ngang với độ cao nhân viên sử dụng.

  • Chuỗi thùng chứa LMB đóng vai trò phụ kiện bổ sung với độ sâu phổ biến 800 mm đảm bảo tối ưu hóa việc sử dụng không gian lưu hàng

Vertical Lift Module LogiMat®
  • Tiết kiệm đến 90 % không gian lưu kho so với giải pháp lưu kho cố định

  • Giảm thời gian di chuyển lên đến 70%

  • Xử lý hoàn toàn tự động với thiết kế công thái học phù hợp, nâng cao hiệu suất đến hơn 20%

  • Giải pháp toàn diện: từ phần cứng cho đến phần mềm cho đến khái niệm hậu mãi tinh tế 

0068_header_cc_krug_en.jpg

Case Study C+C Krug

Tìm hiểu thêm về con đường phát triển của C+C Krug đến tự động hoá với SSI LOGIMAT® và WEASEL®.
CHI TIẾT

LƯU TRỮ THÔNG MINH DÀNH CHO CÁC MẶT HÀNG NHỎ

Dòng container nâng lưu trữ LMB đã được thiết kế đặc biệt để sử dụng với việc nâng lưu trữ. Nó được tối ưu hóa cho độ sâu khay 800 mm và cũng có thể được chia thành các phân vùng bổ sung. Điều này cho phép thích ứng nhanh chóng và dễ dàng với các mục được lưu trữ của bạn.

CHI TIẾT
LMB containers on a tray for vertical lift module LogiMat®

TẢI VỀ

Brochure Vertical Lift Module LOGIMAT®

Brochure Vertical Lift Module LOGIMAT®

1.2 MB

Brochure SSI LOGIMAT® Các Lựa chọn về Hệ thống Mô-đun lưu kho theo chiều dọc

Tất cả các lựa chọn cho hệ thống Mô-đun nâng hàng theo chiều dọc . 
Điều này cho phép bạn cấu hình SSI LOGIMAT® một cách linh hoạt theo yêu cầu và mong muốn của bạn. 

430.7 KB
Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn