Hệ thống kệ đỡ pallet

Giải pháp Rô-bốt Thông minh

Giải pháp Rô-bốt Thông minh tại SSI SCHAEFER

Việc chuyển giao kỹ thuật đã tạo nên rô-bốt thông minh và hiệu suất cao ứng dụng một yếu tố trung tâm trong intralogistics tự động.

Tự động hóa bằng cách sử dụng rô-bốt là một thành phần không thể thiếu của các ứng dụng logistics 4.0 hiện đại hiệu quả.

SSI SCHAEFER cung cấp một hồ sơ năng lực rộng lớn các giải pháp rô-bốt cho một số lượng lớn ứng dụng trên thị trường. Các công nghệ được đo lường cho các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề điển hình và thử thách trong nhiều ngành công nghiệp.

Là một nhà cung cấp giải pháp đứng đầu toàn cầu về mô-đun nhà kho và hệ thống logistics, chúng tôi triển khai các giải pháp rô-bốt cá nhân hóa để dịch vụ logistics của bạn phù hợp với các lĩnh vực ứng dụng đa dạng: Chúng tôi cung cấp cho bạn một phạm vi rộng lớn các giải pháp được tuỳ chỉnh – từ các pallet xếp chồng lên nhau để lưu trữ và chọn hàng – có thể tích hợp dễ dàng vào toàn bộ hệ thống của bạn.

Hồ sơ năng lực dịch vụ đầy đủ của SSI SCHAEFER bao gồm:

  • Ứng dụng rô-bốt cho việc chọn hàng riêng lẻ

  • Giá đỡ và rô-bốt có khớp nối cho việc lưu trữ, chọn hàng, xếp hoặc dỡ pallet theo kiện hoặc từng lớp

Công nghệ rô-bốt là một yếu tố cốt lõi của hệ thống chọn hàng hệ thống chọn vỏ Schaefer với các mức độ tự động hóa khác nhau để chọn các đơn vị sản phẩm tùy chỉnh. Rô-bốt được sử dụng để dỡ hàng hoá ra khỏi pallet theo từng lớp và đóng gói hàng hoá theo pallet.

Mỗi rô-bốt chỉ phát huy tác dụng như phần mềm mà nó được điều khiển. SSI SCHAEFER có chuyên môn về hệ thống IT toàn diện mà có thể cung cấp cho nó những bí quyết sử dụng trong nhà kho. Các mô-đun độc quyền của phần mềm logistics WAMAS® làm cho rô-bốt “thông minh” hơn và phù hợp với các ứng dụng logistics.


Giải pháp rô-bốt cho các ứng dụng đặc biệt

Chúng tôi sử dụng rô-bốt với các khớp nối cũng như rô-bốt giàn cho rô-bốt hỗ trợ dỡ và xếp pallet của lốp xe, bánh xe, vành và đồ nội thất. Nhờ hệ thống kẹp đặc biệt, họ có thể tránh được những hạn chế về chức năng và sự ổn định. Chúng tôi cũng thực hiện các giải pháp tùy chỉnh cho Logistics sản xuất trong các lĩnh vực thị trường như ô tô, bột giấy & hoặc hóa chất, hoặc bán lẻ & ngành bán buôn thị trường.

Các giải pháp rô-bốt thông minh tạo điều kiện tự động hóa liên tục cho chuỗi quy trình của bạn

TỐC ĐỘ VÀ CHẤT LƯỢNG KHI TỔNG HỢP ĐƠN HÀNG

Chọn lấy hàng bằng Robot
  • Độ tin cậy chức năng cao, động lực và hiệu quả

  • Xử lý sản phẩm nhẹ nhàng và tỷ lệ lỗi thấp

  • Giảm bớt nhân viên của các bước làm việc không thuận lợi

  • Giảm chi phí hoạt động (TCO)

  • Dịch vụ không đổi: không phụ thuộc vào kích thước và trọng lượng sản phẩm, thời gian làm việc, điều kiện môi trường xung quanh hoặc yêu cầu công thái học

  • Phần mềm, phần cứng intralogistic và xử lý hình ảnh công nghiệp từ một nguồn duy nhất

Robotics.jpg

Bộ não Rô-bốt

Robot chọn hàng lẻ

Chọn Hàng Riêng Lẻ với Rô-bốt

Máy xếp hàng tại Schaeffler

Máy dỡ và xếp Pallet

Phương tiện dẫn hướng tự động tại SSI Schaefer

Chuyên chở và vận chuyển

Phương tiện Dẫn hướng Tự động (AGV)

Không có sẵn

Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn