Chọn và Lấy hàng

TRẠM SOẠN HÀNG TIÊN TIẾN: HỆ THỐNG TRẠM LÀM VIỆC NGUYÊN TẮC “TỪ HÀNG ĐẾN NGƯỜI”

Trạm soạn-chuyển được tối ưu theo hướng công thái học có hiệu suất soạn hàng vào thùng chứa và hộp chứa cao

Trạm soạn hàng tiên tiến của chúng tôi có phiên bản một hoặc hai tầng với khả năng tăng tốc soạn hàng lên tới 1.000 lượt soạn mỗi giờ. Đơn hàng sẽ được soạn thẳng vào thùng hoặc hộp chứa đơn. Chất lượng soạn hàng sẽ luôn được đảm bảo tối ưu thông qua cơ chế soạn hàng theo ánh sáng và lưới ánh sáng giám sát điểm đích với hệ thống hướng dẫn soạn hàng rành mạch và cơ chế chiếu sáng khoang thùng theo lệnh. Thế mạnh đặc biệt của hệ thống này là giao diện người-máy mà chúng tôi đã đầu tư nhiều trí lực trên nền tảng giải pháp ergonomics@work!®. Các quy trình làm việc sẽ được tối ưu hóa và đơn giản hóa nhờ thiết kế công thái học, vật liệu bề mặt có tính tương tác cao và cơ chế hướng dẫn soạn hàng theo ánh sáng. Thiết kế của hệ thống cũng cân nhắc đến những bất tiện mà người khuyết tật có thể gặp phải khi vận hành.

SOẠN ĐƠN TRONG KHÔNG GIAN HẸP MÀ KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM: TRẠM SOẠN HÀNG TIÊN TIẾN MỘT TẦNG

Chúng tôi đã phát triển một trạm làm việc đặc biệt, chuyên để xử lý thuận tiện hàng nặng và hàng dễ vỡ, hàng cần sắp xếp vào túi hoặc thùng và hàng không thể chịu va đập. Trạm thích hợp cho mọi loại ngành và có thể dùng để soạn hàng điện tử, sách vở, chai lọ, cốc ly, linh kiện và những sản phẩm tương tự.

Bảo vệ sức khỏe, thiết kế thuận tiện

Một trong những đặc điểm đáng chú ý nhất của Trạm soạn hàng tiên tiến một tầng là thiết kế công thái học. Không chỉ vậy, Viện công thái học và các yếu tố con người (IAD) thuộc Đại học kỹ thuật Darmstadt đã đánh giá thiết kế đậm chất công thái học của trạm làm việc này và xác nhận hiệu quả của nó trong việc bảo vệ sức khỏe. 

Thiết kế của Trạm soạn hàng tiên tiến cho phép người soạn thực hiện công việc một cách nhanh chóng và giản tiện trong thời gian dài mà không suy giảm chất lượng. Tại trạm soạn hàng, thùng tải lưu kho và thùng tải soạn hàng (thùng hoặc hộp vận chuyển) đều có chiều cao bằng nhau. Hàng được lấy từ thùng tải lưu kho và soạn vào bốn thùng tải soạn hàng khác nhau. Hệ thống liên lạc và chỉ báo thông minh đảm bảo cho người dùng có được những chỉ dẫn trực quan và tiện lợi. Công việc cũng được trôi chảy hơn nhờ khả năng đẩy hàng đã soạn ra đúng thùng tải soạn hàng bằng thanh xác nhận làm từ loại gỗ có tính tiếp xúc cao.

HIỆU QUẢ CỦA VIỆC CHỌN HÀNG THEO NGUYÊN TẮC HÀNG HOÁ-ĐẾN-NGƯỜI

  • Soạn nhẹ nhàng sản phẩm theo bộ một cách thuận tiện

  • Giảm lỗi soạn hàng xuống gần 0 và đảm bảo chất lượng soạn không suy giảm sau một thời gian dài làm việc

  • Soạn song song 4 túi đơn hàng (có thể chọn 2 - 6) ở tốc độ 800 lượt soạn mỗi giờ

  • Tự động vận chuyển thùng tải lưu kho và thùng tải soạn hàng đến/từ trạm (hệ thống "từ hàng đến người")

  • Có thể khởi động đơn hàng bằng phương pháp quản lý tập trung hoặc phi tập trung

  • Hướng dẫn soạn hàng qua giao diện người dùng trực quan và cơ chế đặt theo ánh sáng (Put to Light)

  • Có thể điều chỉnh độ cao trạm để đạt hiệu quả công thái học tối đa

  • Sử dụng vật liệu tự nhiên là gỗ trên nhiều bề mặt tiếp xúc quan trọng để tạo môi trường làm việc thoải mái, dễ dàng hơn

TÍNH CÔNG THÁI HỌC CAO, HIỆU QUẢ SOẠN HÀNG ẤN TƯỢNG: TRẠM SOẠN HÀNG TIÊN TIẾN HAI TẦNG

Trạm soạn hàng tiên tiến hai tầng phù hợp với các loại hàng nhỏ, có thể chịu chấn động và có thể cầm bằng một tay. Trạm có thể đạt tốc độ cao, đảm bảo tính công thái học và cho phép soạn đa đơn với hiệu suất 1.000 lượt soạn mỗi giờ. Thùng gốc và thùng đích được sắp xếp ở hai tầng khác nhau và thứ tự lấy hàng là "từ trên xuống dưới". Việc này cho phép tải hàng mỗi ngày và giảm tải đáng kể khối lượng công việc. Ngay từ giai đoạn thiết kế, chúng tôi đã tìm cách để người khuyết tật cũng có thể làm việc ở những trạm này – lấy ví dụ như hai trung tâm phân phối ở chuỗi hóa mỹ phẩm Walgreens hàng đầu Hoa Kỳ.

SOẠN "TỪ HÀNG ĐẾN NGƯỜI" HIỆU QUẢ

Chất lượng soạn hàng ở mức cao nhất luôn được đảm bảo nhờ cơ chế hướng dẫn soạn hàng rõ ràng và cơ chế kiểm đếm hàng soạn chính xác bằng lưới ánh sáng ở điểm đích. Các mặt phẳng tiếp xúc làm bằng gỗ cũng góp phần tối ưu hóa giao diện người-máy và hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Điều này đã được chứng minh qua các bài kiểm tra áp lực cùng nhiều trường đại học và viện nghiên cứu.

Soạn hàng linh hoạt và triệt tiêu lỗi soạn là hai tiêu chí đặc biệt quan trọng trong ngành thương mại điện tử và hoạt động kinh doanh đa kênh ngày nay. Trạm làm việc đậm chất công thái học của chúng tôi cũng được sử dụng trong trung tâm logistics đa kênh ưu việt mà chúng tôi đã triển khai cho doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Trung Quốc Suning. Tại đây, các trạm làm việc bán tự động sẽ đảm bảo tốc độ xử lý đơn một cách nhanh chóng.

CÔNG THÁI HỌC VÀ HIỆU SUẤT CHỌN HÀNG ẤN TƯỢNG: HAI CẤP ĐỘ TRẠM LẤY VÀ CHỌN HÀNG

Hai cấp độ của Trạm Lấy và Chọn hàng phù hợp với các sản phẩm nhỏ và có thể di chuyển được mà có thể cầm nắm bằng một tay. Nó nhanh, dễ dàng sử dụng và cho phép chọn hàng nhiều đơn hàng cùng lúc với năng suất lên đến 1,000 lượt một giờ.

Tóm tắt ưu điểm

-    Dựa trên nguyên tắc "từ hàng đến người"
-    Chất lượng soạn hàng cao nhất, lỗi soạn giảm xuống gần 0
-    Hiệu suất soạn hàng cao gấp 10 lần so với soạn kiểu truyền thống
-    Hiệu suất lên tới 1.000 lượt soạn mỗi giờ
-    Sản phẩm được xử lý cực kỳ nhẹ nhàng
-    Giám sát bằng lưới ánh sáng để tránh thêm nhầm
-    Soạn thẳng vào thùng chứa đơn
-    Được tối ưu theo hướng công thái học

TẢI XUỐNG

Soạn và xử lý hàng

Những hệ thống và giải pháp cho các quy trình không lỗi và luồng nguyên vật liệu thông suốt

844.9 KB
Chúng tôi làm thế nào để giúp bạn